ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!ไก่ยอมปล่อยเบลให้ชุดขาวค่าตัว86ล.ปอนด์

ลือหึ่ง!ไก่ยอมปล่อยเบลให้ชุดขาวค่าตัว86ล.ปอนด์

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ใจอ่อน ยอมปล่อย แกเร็ธ เบล ไปให้ เรอัล มาดริด แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกลงค่าตัวกันได้ที่ 86 ล้านปอนด์ โดย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งบินกลับมาจากการไปเจรจากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม ไปให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ตามล่า เบล มาเป็นเวลานาน กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ได้ยอมเซ็นสัญญาขาย เบล ไปให้ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่เขาได้ปรึกษาหารือกับบอร์ดบริหารของ "ไก่เดือยทอง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนี่จะเป็นสถิติค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดในโลก เหนือกว่าเมื่อครั้งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เมื่อช่วงกลางปี 2009 ทันที

ทั้งนี้ เลวี่ เพิ่งบินกลับมาจากกรุงมาดริด พร้อมกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของปีกทีมชาติเวลส์ และ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ สเปอร์ส เพื่อดูเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่สามารถหาข้อตกลงเรื่องการขายของ เบล ได้แล้ว ซึ่งเชื่อว่า การที่ทั้งหมดบินไปเจรจากับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ถึงกรุงมาดริดนั้น เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่จะเรียกค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้

เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด จะแบ่งจ่ายค่าตัวของ เบล เป็น 3 งวด ซึ่งรายงานระบุว่า เลวี่ จะยอมลดราคาให้ ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" เร่งชำระค่าตัวทั้ง 3 งวดให้จบลงได้อย่างรวดเร็ว โดยสุดท้ายแล้วยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อาจเสียเงินน้อยกว่าค่าตัวตามจริงราว 10 เปอร์เซ็นต์ ถ้าพวกเขารีบจ่ายเงินให้หมดได้ก่อนกำหนด ขณะเดียวกันก็มีการคาดว่า แชมป์ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ 32 สมัย จะมีการเปิดตัวอดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเหย้าของทีม ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูเสนอเป็นที่ปรึกษาเบลรับมือค่าตัวสถิติโลก
    ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอ่ยปากพร้อมให้คำปรึกษารับมือความกดดันในฐานะนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เสมอ ชมเปาะเป็นนักเตะที่เก่งระดับท็อปของยุโรป และจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแน่
  • เต้าทั้งนั้น! เอเย่นต์ปัดเบนซ์ทิ้งราชันซบตักปืนโต
    นายหน้าส่วนตัวของดาวยิงชาวฝรั่งเศสยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ชิ่งราชันชุดขาวเพื่อย้ายไปล่าตาข่ายกับไอ้ปืนใหญ่อย่างแน่นอน
  • ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เคยได้รับการติดต่อจากทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกปฏิเสธไปทั้งหมด
  • มาแล้วจ้า!เบลจ่อสวมเสื้อชุดขาวหลังบินถึงสเปน
    สื่อเผย แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้สมหวังกับการได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด เต็มที หลังมีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ขณะที่อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เดินทางมาถึงสเปน เรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ็นสัญญาและเปิดตัวต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »