ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำซัดบุกถิ่นกรานาด้า

ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำซัดบุกถิ่นกรานาด้า

Posted 26/08/2013 by siamsport

 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำพังตาข่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมบุกถิ่น กรานาด้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้

 

ปรีวิว ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 2 ฤดูกาล 2013-14) 

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2556

กรานาด้า   -   เรอัล มาดริด

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.  รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (151)


สนาม : เอสตาดิโอ นวยโบ้ โลส การ์เมเนส (กรานาด้า, สเปน)


        สำหรับคู่นี้เจอกันมา 4 เกมหลังสุดในลา ลีกา นั้น ไม่เคยเสมอกันเลย โดย เรอัล มาดริด เหนือกว่าเอาชนะไปได้ 3 ครั้ง แต่เกมล่าสุดที่ปะทะกันนั้น กรานาด้า เปิดบ้านพลิกชนะมาได้ 1-0 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


        หลุยส์ ลูกัส อัลการาซ เทรนเนอร์ของกรานาด้า พาทีมบุกไปชนะ โอซาซูน่า มา 2-1 ในนัดแรกได้ตัวหลักทั้ง ฟราน รีโก้, ฮัสซัน เย็บดา และ ดานี่ เบนีเตซ กลับมาลงสนามได้ตั้งแต่เกมก่อน โดยมิดฟิลด์คู่กลางส่ง มานูเอล อิตูร์ร่า กองกลางทีมชาติชิลี ลงคุมเกมร่วมกับ ฮัสซัน เย็บดา ปล่อยให้ ปิตี, ยาซีน บราอิมี่ และ ดานี่ เบนีเตซ ปั้นเกมให้กับ ยุสเซฟ เอล อราบี เข้าขยี้สกอร์


        แผงหลังนั้นไว้ใจ เฮสัน มูรีโญ่ ดาวเตะวัย 21 ปี ชาวโคลอมเบีย ยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟเคียงข้างกับ
ป๊าป ดิยากาห์เต้


        สลับมาทาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองแชมป์เก่าลา ลีกา สเปน ซีซั่นที่แล้ว เปิดสนามไม่ประทับใจเอาชนะ เรอัล เบติส มาหวุดหวิด 2-1


        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ฝีมือเยี่ยมชาวอิตาเลียนของเรอัล มาดริด จะไม่มี ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวรับคนเก่งกระดูกเท้าแตกจากการซ้อม ต้องพักยาวถึง 3 เดือนด้วยกัน


        นอกจากนั้นรายของ ราฟาแอล วาราน, ซามี่ เคดิร่า และ เดนิส เชรีเชฟ ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย ไม่น่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้


        อย่างไรก็ตามข่าวดีคือ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ กองกลางตัวรับดาวรุ่งที่คว้ามาจาก เรอัล โซเซียดาด นั้น หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมด้วยในเกมนี้ ขณะที่ เฆซุส เฟร์นานเดซ นายทวารวัย 25 ปี ของทีมนั้นยังต้องแยกซ้อม


        ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นต้องดูว่าจะให้ ดีเอโก้ โลเปซ เฝ้าเสาต่อเหมือนนัดแรก หรือให้ อีเกร์ กาซียาส กลับลงมาเฝ้าเสาบ้าง


        แนวรับ ดาเนียล การ์บาฆาล, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส และ  มาร์เซโล่ วิเอยร่า ช่วยกันต้านเกมรุกของคู่แข่ง ในแดนกลาง ลูก้า โมดริช กับ อีสโก้ ลงปั้นเกมรุกสนับสนุนสามประสานแดนหน้าอย่าง เมซุต โอซิล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าสลุตตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        กรานาด้า : โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ - อัลแล็ง นียอม, ป๊าป ดิยากาห์เต้, เฮสัน มูรีโญ่, บรายาน อังกูโล่ - ฮัสซัน เย็บดา, มานูเอล อิตูร์ร่า - ปิตี, ยาซีน บราอิมี่, ดานี่ เบนีเตซ - ยุสเซฟ เอล อาราบี


        เรอัล มาดริด : ดีเอโก้ โลเปซ (อีเกร์ กาซียาส) - ดาเนียล การ์บาฆาล, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่  วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, อีสโก้ - เมซุต โอซิล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


        ผู้ตัดสิน : เอสตราด้า เฟร์นานเดซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ไก่ยอมปล่อยเบลให้ชุดขาวค่าตัว86ล.ปอนด์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ใจอ่อน ยอมปล่อย แกเร็ธ เบล ไปให้ เรอัล มาดริด แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกลงค่าตัวกันได้ที่ 86 ล้านปอนด์ โดย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งบินกลับมาจากการไปเจรจากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วยตัวเองเลยทีเดียว
  • ซิซูเสนอเป็นที่ปรึกษาเบลรับมือค่าตัวสถิติโลก
    ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอ่ยปากพร้อมให้คำปรึกษารับมือความกดดันในฐานะนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เสมอ ชมเปาะเป็นนักเตะที่เก่งระดับท็อปของยุโรป และจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแน่
  • เต้าทั้งนั้น! เอเย่นต์ปัดเบนซ์ทิ้งราชันซบตักปืนโต
    นายหน้าส่วนตัวของดาวยิงชาวฝรั่งเศสยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ชิ่งราชันชุดขาวเพื่อย้ายไปล่าตาข่ายกับไอ้ปืนใหญ่อย่างแน่นอน
  • ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เคยได้รับการติดต่อจากทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกปฏิเสธไปทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »