ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซิยาสมีเซ็ง! อันเช่รับคิดไม่ออกมอบมือหนึ่งให้ใคร

กาซิยาสมีเซ็ง! อันเช่รับคิดไม่ออกมอบมือหนึ่งให้ใคร

Posted 26/08/2013 by goal.com

 

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยยังไม่มีผู้รักษาประตูมือ 1 ในใจใน ทำให้กาซิยาสและดีเอโก้ โลเปซ ยังต้องลุ้นต่อไปว่าใครจะได้เป็นตัวจริงในคืนนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยังคงอุบไต๋ว่าจะส่งใครลงเล่นเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงในเกมเยือนกรานาด้าวันจันทร์นี้

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนตัดสินใจส่ง ดีเอโก้ โลเปซ ลงเล่นเป็นตัวจริงแบบสุดเซอร์ไพร์สในเกมนัดก่อนที่เฉือนหวิวเรอัล เบติส 2-1 ทำให้หลายฝ่ายเพ่งเล็งว่าอิเคร์ กาซิยาส กัปตันทีมจอมหนึบอาจจะโดนจับดองเหมือนในสมัยโชเซ มูรินโญกุมบังเหียนอยู่ก็เป็นได้

"ผมโชคดีมากที่ทีมมีผู้รักษาประตูเก่งๆถึงสองคน ส่วนใครจะได้ลงสนาม มันกำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ และคุณไม่ต้องรีบรู้ไปหรอก เดี๋ยวยังไงตอนแข่งพวกคุณก็ได้รู้เอง" อดีตเทรนเนอร์ของเปแอสเช เผยในห้องแถลงข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำซัดบุกถิ่นกรานาด้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำพังตาข่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมบุกถิ่น กรานาด้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้
  • ลือหึ่ง!ไก่ยอมปล่อยเบลให้ชุดขาวค่าตัว86ล.ปอนด์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ใจอ่อน ยอมปล่อย แกเร็ธ เบล ไปให้ เรอัล มาดริด แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกลงค่าตัวกันได้ที่ 86 ล้านปอนด์ โดย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งบินกลับมาจากการไปเจรจากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วยตัวเองเลยทีเดียว
  • ซิซูเสนอเป็นที่ปรึกษาเบลรับมือค่าตัวสถิติโลก
    ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอ่ยปากพร้อมให้คำปรึกษารับมือความกดดันในฐานะนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เสมอ ชมเปาะเป็นนักเตะที่เก่งระดับท็อปของยุโรป และจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแน่
  • เต้าทั้งนั้น! เอเย่นต์ปัดเบนซ์ทิ้งราชันซบตักปืนโต
    นายหน้าส่วนตัวของดาวยิงชาวฝรั่งเศสยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ชิ่งราชันชุดขาวเพื่อย้ายไปล่าตาข่ายกับไอ้ปืนใหญ่อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »