ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพง-พรรณชนิดา’ แหวกเต้าอวดอึ๋ม

‘แพง-พรรณชนิดา’ แหวกเต้าอวดอึ๋ม

Posted 27/08/2013 by สยามบันเทิง

นางร้ายก้านยาวแห่งวิก 3 พระราม 4  สาว “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ เห็นในทีวีดูเป็นสาวหุ่นเพรียวบาง ไม่นึกว่าเธอจะมีของดีซ่อนอยู่ เพราะเมื่อหลายวันก่อน เธอมาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ก็จัดเต็มในชุดราตรีสีดำเปิดไหล่ แหวกเต้า ให้เห็นเนินอกอึ๋ม งานนี้สาวแพงเรียกความสนใจจากบรรดาช่างภาพได้ไม่น้อยทีเดียว คราวหน้าจัดแบบนี้อีกนะจ๊ะ สาวแพง...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้องกันเต้าโผล่! ‘เบลล่า’ เผยเคล็ดรัดเอวคอด
    เคยโชว์เรียวขาอ่อนในซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร” ที่เรียกว่าโชว์ความเซ็กซี่ในสไตล์สาวงามให้เห็นอกเอวสะโพกและเรียวขามาแล้ว ล่าสุดในการมาร่วมเปิดตัวละครครึ่งปีหลังของช่อง 3 ในงาน “เปิดบิ๊กวิก 3 PranoDrama” เมื่อค่ำคืนวันก่อน นางเอกสาวคนสวย “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มาแบบจัดเต็มในชุดเดรสสีดำอวดเนินอก ที่ไม่ค่อยได้เห็นเวลาออกงานสักเท่าไหร่ ถือเป็นการอวดอึ๋มประชันกับนางเอกรุ่นเดียวกันและนางเอกรุ่นพี่ด้วยนั่นเอง และเมื่อถามถึงชุดที่สวมใส่มาว่ามีการเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า
  • แม่มดสาวชาวเอเชีย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' แต่งสามีคนที่ 4
    ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' แม่มดพันปีของวงการบันเทิงจีนขอช็อกโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศข่าวแต่งงานอย่างเป็นทางการกับสามีคนที่ 4 ''วิลเลี่ยม หวง (William Wang)'' อายุ 71 ปี ที่เป็นชาวจีนสัญชาติอเมริกัน โดยทั้งคู่จัดงานแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ที่โบสถ์ Valley Presbyterian Church ที่เมืองซานฟรานซิสโก
  • เบื่อหน้าแบบ ''ซูฉี่'' สาวเซ็กซี่ ''พานช่วงช่วง'' โมหน้าใหม่ออกมาหวานใสแบบ ''แองเจลล่า''
    สาวเซ็กซี่เจ้าของฉายา ''ซูฉี่2'' ''พานช่วงช่วง'' อดีตหวานใจของพระเอกอันดับหนึ่งทีวีบี ''หลินฟง'' ที่อัพหน้าจนล่าสุดใบหน้าของเธอนั้น ออกมาแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกับสาว ''แองเจลล่า เบบี้ (Angela baby) หวานใจพระเอกหนุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' ยังไงยังงั้นเลย
  • แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ “เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน“
    หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »