ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเช็กฟิตเมสซี่ฟิต,ตราหมีส่งคอสต้ายิง

บาร์ซ่าเช็กฟิตเมสซี่ฟิต,ตราหมีส่งคอสต้ายิง

Posted 28/08/2013 by siamsport

 
 
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องลุ้นให้ ลีโอเนล เมสซี่ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมฟิตสมบูรณ์ลงนำล่าตาข่าย เกมฟัดเดือด "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมกลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา สเปน 2013 (รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 28 ส.ค. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล ซูเปร์โกปา สเปน 2013

(รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง)

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556

บาร์เซโลน่า - แอต.มาดริด

(ผลนัดแรกเสมอกันมา 1-1)

เวลาแข่งขัน : 04:00 น. รับชม : TvOne Indo(ดาวเทียม)


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)


        "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ซีซั่นก่อน บุกไปเสมอกับ แอต.มาดริด แชมป์โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลที่แล้ว มาอย่างสนุก 1-1 ในรอบชิงฯ ซูเปร์โกปา 2013 นัดแรก


        ส่วนผลงานในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า ทำได้ดีทีเดียว เปิดรังทุบ เลบันเต้ 7-0 ต่อด้วยการบุกไปเอาชนะ มาลาก้า 1-0 ในเกมล่าสุด ทำให้นำเป็นจ่าฝูงอยู่


        ความพร้อมทั่วไปนั้น บาร์ซ่า ได้ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บต้นขา กลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เกมนี้มีลุ้นลงสนาม


        อย่างไรก็ตามในรายของ อาเดรียโน่ คอร์เรอา วิงแบ็คทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ มาลาก้า ในลีกนั้น บาดเจ็บเอ็นหลังเข่าข้างขวาในเกมดังกล่าว ต้องรอเช็คความฟิตว่าจะฟื้นตัวลงเล่นกับ แอต.มาดริด เกมนี้ได้หรือไม่


        สำหรับรายของ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต ยังไม่พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ อิบราฮิม อเฟลลาย และ อีซัก เกวนก้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน


        เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์ซ่า ต้องชั่งใจว่าจะใช้งาน เมสซี่ ตั้งแต่เริ่มเกมหรือไม่ หากความฟิตยังไม่ดีขึ้น อาจให้ เชส ฟาเบรกาส สตาร์ทแทนเหมือนกับเกมเจอ มาลาก้า ในลีก


        ขณะที่รายของ เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิลนั้น น่าจะเป็นแค่สำรองต่อไป โดยให้ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เปโดร โรดริเกซ ได้ลงวาดลวดลายก่อน


        ขุมกำลังในแดนกลางเรียก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลับลงมาเล่นเป็นตัวตัดเกมแทน อเล็กซ์ ซง ปล่อยให้ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ปั้นเกมรุก


        แผงหลังนั้นเรียก ดาเนียล อัลเวส กลับมาประจำการแบ็คขวาตามเดิม อีกฟากเป็น จอร์ดี้ อัลบา และ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น เคราร์ด ปีเก้ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่



        หันมาดูทาง "ตราหมี" แอต.มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์อีกราย พาทีมสร้างผลงานยอดเยี่ยมเก็บชัยสองนัดรวดในลา ลีกา ซีซั่นนี้ มี 6 แต้มเท่ากับ บาร์ซ่า แต่ประตูได้เสียเป็นรองอยู่ลูกเดียว เลยรั้งรองจ่าฝูงไป


        ในถ้วยซูเปร์โกปา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรกนั้น เปิดบ้านเสมอกับ บาร์ซ่า มา 1-1 เกมนี้ "ตราหมี" ได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงชาวบราซิลที่ยิงระเบิดเถิดเทิงทุกนัดนับตั้งแต่ต่อสัญญาใหม่ออกไปนั้น หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายเป็นปลิดทิ้งพร้อมลงบู๊ในแดนหน้าเคียงข้างกับ ดาบิด บีย่า อดีตเด็กเก่าของบาร์ซ่า ที่วอลเล่ย์ประตูสุดสวยได้ในรอบชิงฯเกมแรก


        ขณะเดียวกัน โกเก้ ที่เป็นแค่สำรองในเกมลีกนัดล่าสุดน่าจะได้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริงแทน ราอูล การ์เซีย บ้าง แต่แนวรับยังเป็นชุดเดิมทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรานด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ ช่วยกันต้านเกมรุกคู่แข่งก่อนถึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของทีม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่ (เชส ฟาเบรกาส), เปโดร โรดริเกซ


        แอต. มาดริด
: ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรานด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ติอาโก้ เมนเดส, อาร์ดา ตูราน - ดีเอโก้ คอสต้า, ดาบิด บีย่า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่,เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าเล่นโฆษณาสุดครีเอต
    ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมถึงบรรดาดาวเตะของ บาร์เซโลน่า โผล่ตัวในโฆษณาชิ้นใหม่ของ "กาตาร์ แอร์เวย์ส" สปอนเซอร์หลักของ "อาซูลกราน่า" โดยนอกจากจะมีกลุ่มนักเตะชุดปัจจุบันแล้วนั้น โฆษณาชิ้นนี้ก็มี แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 22 สมัย มาร่วมแสดงด้วย
  • เริ่มไม่แฮปปี้!โอซิลดิ่งเข้าห้องแต่งตัวหลังถูกเปลี่ยน
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลง หลังจากแสดงให้เห็นว่าเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมยังเดินดุ่มๆ เข้าห้องแต่งตัวไปเลยโดยไม่อยู่เชียร์ทีมข้างสนาม ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ กรานาด้า เมื่อคืนวันจันทร์
  • กาซียาสรับสภาพ!อันเช่คอนเฟิร์มโลเปซมือ1
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารชาวสแปนิช ต้องนั่งรอโอกาสเป็นเพียงตัวสำรองต่อไปแบบไม่รู้ระยะเวลาแน่นอนแล้ว เมื่อคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันชัดเจนว่าได้มอบความไว้วางใจให้ดีเอโก้ โลเปซ รับบทหมายเลข 1 ของสโมสรอย่างเต็มตัว
  • แฉ!บาร์ซ่าเมินเปแอสเชยื่น40ล้านยูโรซื้อเปโดร
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวหมายตาเปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าความเร็วจัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยแอบยื่นข้อเสนอ 1,600 ล้านบาท แต่โดนสโมสรจากแดนกระทิงบอกปัดแบบไม่ต้องคิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »