ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กินของเก่า! สื่อเลี่ยนตีผีรื้อแผนรวบสไนจ์เดอร์รับบทจอมทัพ

กินของเก่า! สื่อเลี่ยนตีผีรื้อแผนรวบสไนจ์เดอร์รับบทจอมทัพ

Posted 28/08/2013 by goal.com

 

สื่อในแดนมะกะโรนีกระพือข่าวว่า ปีศาจแดงเตรียมหันมาทาบทามเพลย์เมกเกอร์เท้าหนักของกาลาตาซารายไปร่วมทัพอีกคำรบ


แมนฯ ยู รื้อแผนคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังยังไม่สามารถเซ็นสัญญาดึงนักเตะระดับสตาร์คนใดเข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก CalcioMercato

ปีศาจแดงเคยแสดงความสนใจกองกลางวัย 29 กะรัตแบบจริงจังมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องพลาดหวังไปหลังนักเตะตัดสินใจย้ายไปเล่นในตุรกีกับกาลาตาซารายแทน และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่หลังพาทีมเข้าถึงรอบ 8 ทีม ในศึกแชมเปียนส์ลีก พร้อมซิวแชมป์ซูเปอร์ลีกของแดนไก่งวงด้วย

เดวิด มอยส์ นายใหญ่เร้ด เดวิลส์ หวังได้ตัวกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกสักหนึ่งราย และจากการที่พลาดเป้าหมายสำคัญอย่างติอาโก้ อัลคันทารา และเชส ฟาเบรกาส ไปแล้ว ทำให้เขาอาจมองถึงความเป็นไปได้ในการกระชากตัวอดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลานมาร่วมทัพอีกครั้ง

โดยสไนจ์เดอร์ได้พิสูจน์ตัวเองกับลีกใหญ่ในยุโรปมาแล้วถึง 4 ลีก พร้อมทั้งได้ลิ้มรสความสำเร็จจากการคว้าแชมป์กับทุกทีมที่เคยค้าแข้งด้วย ดังนั้นเขาอาจจะพิจารณาโยกมาหาความท้าทายใหม่ๆในเวทีพรีเมียร์อีกก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชไม่เซอร์ไพรส์รูนได้แรงหนุนจากแฟนผี
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่แปลกใจที่เห็นสาวก "ผีแดง" หันมาเชียร์ให้กำลังใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของตน อย่างล้นหลาม ระหว่างเกมเจ๊า เชลซี 0-0 เมื่อวันจันทร์ ทั้งที่นักเตะตกเป็นข่าวความขัดแย้งเรียกร้องที่จะย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์
  • ผีเลิกฝัน! เชสก์ยัน ไม่เคยคิดย้ายทีม
    เชสก์ ฟาเบรกัส ออกมาทำลายความฝันของแฟนผีทั้งปวง ด้วยการบอกว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม และต้องการอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไปอีกนาน
  • โจนส์รับสเตอร์ริดจ์สุดอันตรายเกมแดงเดือด
    ฟิล โจนส์ แข้งดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเป็นตัวอันตรายที่สุดในเกม "แดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้ แต่เชื่อหาก "ผีแดง" เล่นอย่างเฉียบคมมีสิทธิ์บุกสอย 3 แต้มถึงถิ่นแอนฟิลด์
  • สิงห์จ๋อย!รูนสรุปไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายจากทัพผี
    เชลซี ส่อแววต้องพลาดหวังในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาเสริมคมหอกเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ประจำเมืองผู้ดีอย่าง "สกาย" ระบุว่านักเตะล้มเลิกความคิดที่ต้องการย้ายสังกัดแล้ว ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อาจหันไปหา ซามูเอล เอโต้ สตาร์ดังของ อันจิ มาคัชคาล่า แทนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »