ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กดดัน !! บีร็อด ขู่ มอยส์ "แดงเดือด" หินกว่า "เมอร์ซีย์ไซด์"

กดดัน !! บีร็อด ขู่ มอยส์ "แดงเดือด" หินกว่า "เมอร์ซีย์ไซด์"

Posted 31/08/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทีมหงส์แดงออกโรงขู่ กุนซือใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ด ว่าศึกแดงเดือดนั้น ไม่ได้ง่ายเหมือนกับที่เขาเคยเจอมาในเกมเมอร์ซีไซด์แน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า เกมแดงเดือดที่จะเกิดขี้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 1.ก.ย.นี้ จะเป็นการคุมทัพ "ปีศาจแดง" มาเยือนถึงถิ่นเเอนฟิลด์เป็น ครั้งเเรกของ เดวิด มอยส์ โดยก่อนหน้านั่น มอยส์ เคยแต่มาเยือนในฐานะกุนซือของเอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้เเมทช์ เท่านั้น

ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า มอยส์ จะได้เห็นกับตาตัวเองว่าการพาเเมนฯ ยู มาในครั้งนี้ จะเเตกต่างจากเมื่อครั้งคุม เอฟเวอร์ตัน และจะต้องรับเเรงกดดันจากทุกฝ่ายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการรับตำแหน่งต่อจาก  เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเฟอร์กี้ ได้สร้างผลงานเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่

"มอยส์จะต้องรู้สึกถึงความแตกต่าง ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล กับ เเมนยูฯ พบ ลิเวอร์พูล เพราะนี่คือหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก "เขาต้องพิสูจน์ตัวเองอีกว่า มีดีพอที่จะสืบทอดตำแหน่งจาก เฟอร์กี้ "

แม้ว่าฤดูกาลที่เเล้ว ลิเวอร์พูลจะมีคะเเนนตามหลังจาก เเมนยูฯ ถึง 28 เเต้ม เเต่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเชื่อว่าจะไม่ส่งผลต่อเกมบิ๊กเเมตซ์นี้อย่างเเน่นอน

"ยูไนเต็ต ชนะเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงการเล่นไปในทางที่ดีขึ้น เราทำงานกันหนักมากยิ่งขึ้นเพราะต้องการผลงานที่ดีที่สุดของทีมเรา เรายังได้เเสดงให้เห็นว่าทีมเรามีดีพอ ที่จะคว้าชัยในเเมตซ์นี้"และนั่นคือสิ่งที่เรามุ่งมั่นมากที่สุดในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่เผยไม่รู้จักมอยส์จนกระทั่งย้ายซบหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ส่ายหน้าบอกแต่ก่อนไม่เคยรู้จักหรอกว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นใครมาจากไหน เพิ่งจะมารู้จักก็ตอนโยกมาเล่นในเกาะอังกฤษนี่แหละ ซึ่งหากตอนนี้ยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก็คงจะยังคงไม่รู้ต่อไป เนื่องจากไม่ได้มีความสนใจที่จะติดตามผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว
  • เลือดหงส์! ลูคัสทำซึ้ง ขออยู่กับลิเวอร์พูลไปอีกนาน
    ลูคัส เลวา ทำเหล่าเดอะค็อป น้ำตาแทบไหล เมื่อบอกว่าการได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนเป็นฝันที่เป็นจริง และขออยู่รับใช้สโมสรไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • หงส์เล็งสอยซาโก้,อิลอรี่เสริมทัพในอีก48ชม.
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล กำลังเดินเครื่องหวังสอย 2 กองหลังอย่าง มามาดู ซาโก้ และ ติอาโก้ อิลอรี่ เสริมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดในสัปดาห์หน้า คาดทุกอย่างน่าจะลงตัวไม่มีปัญหา และนักเตะก็น่าจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายยังถิ่นแอนฟิลด์ ในวันเสาร์นี้ด้วย
  • มอยส์รับ!กระสันทำศึกแดงเดือดแล้ว
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันนำ "ผีแดง" ลงทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้เต็มแก่แล้ว โวไม่หวั่นบรรยากาศสุดกดดันเพราะชินชาแล้วสมัยที่คุม เอฟเวอร์ตันมาเยือนแอนฟิลด์ พร้อมชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคู่แข่งที่สร้าง "หงส์แดง" ได้น่ากลัวจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »