ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีเสียว!! รูนส่อชวดช่วยแดงเดือด หลังเจ็บตอนซ้อม

ผีมีเสียว!! รูนส่อชวดช่วยแดงเดือด หลังเจ็บตอนซ้อม

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเรด อาร์มีหลังล่าสุดมีผู้พบเห็นดาวยิงทีมชาติอังกฤษเดินออกจากสนามซ้อมพร้อมผ้าพันหัวและคาดว่าเจ้าตัวอาจจะหายเจ็บไม่ทันก่อนเกมกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

Daily Mail สื่อในประเทศอังกฤษสืบทราบมาว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะระหว่างการฝึกซ้อมและอาจจะทำให้เจ้าตัวไม่มีชื่อในเกมกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

รายงานล่าสุดจากรั้วแคร์ริงตัน มีมือดีพบเห็น ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษเดินออกจากสนามซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ พร้อมผ้าพันหัว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการปะทะกับเพื่อนร่วมทีม

อดีตหัวหอกของเอฟเวอร์ตัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีหลังทำสองแอสซิสต์ในเกมแรกที่บุกไปถล่มสวอนซี รวมถึงในเกมกับเชลซีที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

และหากรูนีย์ไม่สามารถลงเล่นได้จริงๆในเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจจะทำให้เดวิด มอยส์ ตัดสินใจส่งไรอัน กิ๊กส์ หรือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซเป็นตัวจริงแทนเขาก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล
  • มอยส์ท้าทายรูน!ทุบสถิติยิงปู่ชาร์ลตันลงให้ได้
    ฝันให้ไกลไปให้ถึง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สะกิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ตั้งเป้าหมายไปที่การยิงประตูทุบสถิติสูงสุดของตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ลงให้ได้ หลังเจ้าตัวเปลี่ยนใจไม่ย้ายสังกัด และปัจจุบันมียอดตามหลังอยู่เพียง 52 ลูกเท่านั้น
  • คูตินโญ่เผยไม่รู้จักมอยส์จนกระทั่งย้ายซบหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ส่ายหน้าบอกแต่ก่อนไม่เคยรู้จักหรอกว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นใครมาจากไหน เพิ่งจะมารู้จักก็ตอนโยกมาเล่นในเกาะอังกฤษนี่แหละ ซึ่งหากตอนนี้ยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก็คงจะยังคงไม่รู้ต่อไป เนื่องจากไม่ได้มีความสนใจที่จะติดตามผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว
  • ไม่ง้อ! น้ามูยัน เลิกสนรูนแล้ว
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าตอนนี้เขาเลิกสนใจในตัว เวย์น รูนีย์ แล้ว เพราะพอใจกับขุนพลในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »