ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนอาร์กฟาปลื้มซัดชัยให้นิวฯ

เบนอาร์กฟาปลื้มซัดชัยให้นิวฯ

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้ว นิวคาสเซิ่ล สุดปลื้มหลังเป็นคนซัดประตูชัยให้ "สาลิกาดง" ได้เฮ ในเกมเชือด ฟูแล่ม 1-0 รับคืนนี้ทุกๆ คนในทีมคงนอนไม่หลับ หากไม่ได้ชัยชนะ

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนรู้สึกปลาบปลื้มใจสุดๆ หลังจากที่เป็นคนทำประตูชัยช่วยต้นสังกัดเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เชือดหวิว ฟูแล่ม 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้ นิวคาสเซิ่ล เปิดฉาก 2 เกมแรกโดยที่ทำประตูไม่ได้เลย (แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 และ เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0) แถมยังทำสถิติยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่ เบน อาร์กฟา ก็เป็นฮีโร่ช่วยปลดล็อกให้ทัพ "สาลิกาดง" สำเร็จ ด้วยการซัดประตูชัยสุดสวยเชือด ฟูแล่ม ในนาทีที่ 86

"มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมพยายามที่จะทำประตูให้ได้ตลอดช่วงครี่งหลัง เพราะเราจำเป็นต้องได้รับชัยชนะในวันนี้ ผมพยายามยิงเยอะมาก และลูกนั้นตอนแรกผมก็ไม่ค่อยมั่นใจหรอก แต่ผมก็ทำได้ ซึ่งผมแฮปปี้สุดๆ เลย"

"ถ้าวันนี้เราทำสกอร์กันไม่ได้ เราก็คงนอนไม่หลับในคืนนี้ เราพยายามแล้วพยายามอีก และในที่สุดก็ทำประตูจนได้ เรามีความสุขมากๆ ในวันนี้ ถ้าเราไม่ได้ชัยชนะหรือทำประตูไม่ได้ในวันนี้ มันก็เท่ากับว่า เราจะต้องพบเจอกับช่วงเวลา 2 สัปดาห์สุดเลวร้ายเลยล่ะ" ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 26 ปี ร่ายยาว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 3 นัด พร้อมเขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องดีกว่านี้!เปเยไม่ปลื้มฟอร์มเรือแม้ทุบฮัลล์
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ยังไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมเท่าไหร่ หลังต้องเหนื่อยกันไม่น้อยกว่าจะคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จี้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้รีบปรับปรุงฟอร์มโดยด่วน พร้อมแย้ม อัลบาโร่ เนเกรโด้ อาจได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเร็ววันนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ
  • ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์
    ยังก่อน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ดีที่สุดอย่างมากก็แค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น เหตุยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด ฟันธง "ปีศาจแดง", แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้
  • เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์
  • ลอนดอนดาร์บี้!ปืนฉะไก่,ชิรูด์ปะโซลดาโด้
    ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เกมระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดสังเวียนรังเหย้ารับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นการวัดความคมของดาวยิงระหว่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »