ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์

ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

ยังก่อน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ดีที่สุดอย่างมากก็แค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น เหตุยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด ฟันธง "ปีศาจแดง", แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทหมอดูออกมาฟันธงเมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่สุดในการคว้าที่ 4 ในลีกซีซั่นนี้ หลังทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์แต่อย่างใด

ปีนี้จะเป็นฤดูกาลที่ 23 แล้วที่ "เร้ด แมชีน" ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกนับตั้งแต่ได้แชมป์สมัยที่ 18 เมื่อปี 1990 แม้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์จะไปดึง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือระดับตำนานกลับมารั้งบังเหียนเมื่อช่วงต้นปี 2011 พร้อมดึงนักเตะระดับท็อปทั้ง แอนดี้ แคร์โรลล์, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ ชาร์ลี อดัม มาก็ตาม ทำให้หลายฝ่ายไม่ได้คาดหวังผลงานของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เท่าไหร่ในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กลับออกสตาร์ตด้วยคว้าชัยชนะ 2 นัดรวดในซีซั่นนี้ และทั้ง "หงส์แดง" กับ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมทำศึกแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ และหาก "เร้ด แมชีน" ชนะก็จะทำแต้มทิ้งคู่ปรับอย่าง "เร้ด เดวิลส์" ไปถึง 5 คะแนนเลยทีเดียว ถึงอย่างนั้น "เฟอร์ดี้" ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล เปิดกว้างขึ้นแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "มันคงยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าพวกเขามีลุ้นติดท็อปโฟร์ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่หลายฝ่ายคาดหวังไว้ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มขึ้น แต่พวกเขาก็ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้ดีจริงๆ และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังผลักดันตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีหลังจากผ่าน 3 เกมแรก ผมยังคงมองว่าระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คือทีมที่ลุ้นแชมป์ ส่วน ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล คือกลุ่มที่ลุ้นแย่งที่ 4 ในซีซั่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์
  • ผีมีเสียว!! รูนส่อชวดช่วยแดงเดือด หลังเจ็บตอนซ้อม
    เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเรด อาร์มีหลังล่าสุดมีผู้พบเห็นดาวยิงทีมชาติอังกฤษเดินออกจากสนามซ้อมพร้อมผ้าพันหัวและคาดว่าเจ้าตัวอาจจะหายเจ็บไม่ทันก่อนเกมกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล
  • มอยส์ท้าทายรูน!ทุบสถิติยิงปู่ชาร์ลตันลงให้ได้
    ฝันให้ไกลไปให้ถึง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สะกิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ตั้งเป้าหมายไปที่การยิงประตูทุบสถิติสูงสุดของตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ลงให้ได้ หลังเจ้าตัวเปลี่ยนใจไม่ย้ายสังกัด และปัจจุบันมียอดตามหลังอยู่เพียง 52 ลูกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »