ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น

เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงความต้องการยืมวิคเตอร์ โมเซส ปีกสำรองของเชลซี ทีมร่วมลีกใช้งานยาวตลอดฤดูกาลนี้มาระยะหนึ่งแล้วหลังเจ้าตัวส่อแววต้องการเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แต่ยังตกลงค่ายืมตัวไม่ได้เมื่อ เชลซี ต้องการเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) แต่ "หงส์แดง" จะพยายามต่อรองเงื่อนไขให้น้อยลงกว่าเดิมแถมยังมีเรื่องค่าเหนื่อยที่มิดฟิลด์วัย 22 กะรัตรับ 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.475 ล้านบาท) ที่เชลซีซึ่งลิเวอร์พูลไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมากขนาดนี้

ล่าสุดเดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่าโมเซสที่ไม่มีชื่อร่วมทัพเชลซีลงเล่นเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเตรียมย้ายมาเลื้อยที่ถิ่นแอนฟิลด์ตลอดซีซั่นนี้หลังทั้งสองทีมตกลงเรื่องเงินๆทองๆได้เรียบร้อยแล้วโดยหงส์แดงจะจ่าย 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 67.5 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัวส่วนเรื่องค่าเหนื่อยไม่มีการเปิดเผยว่าจะจ่ายกันอย่างไรโดยสื่อดังกล่าวเชื่อว่า"หงส์แดง"จะปิดดีลทำการเปิดตัวดาวเตะไนจีเรียได้ทันก่อนตลาดนักเตะปิดวันที่ 2 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กดดัน !! บีร็อด ขู่ มอยส์ "แดงเดือด" หินกว่า "เมอร์ซีย์ไซด์"
    บอสใหญ่ของทีมหงส์แดงออกโรงขู่ กุนซือใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ด ว่าศึกแดงเดือดนั้น ไม่ได้ง่ายเหมือนกับที่เขาเคยเจอมาในเกมเมอร์ซีไซด์แน่นอน
  • คูตินโญ่เผยไม่รู้จักมอยส์จนกระทั่งย้ายซบหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ส่ายหน้าบอกแต่ก่อนไม่เคยรู้จักหรอกว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นใครมาจากไหน เพิ่งจะมารู้จักก็ตอนโยกมาเล่นในเกาะอังกฤษนี่แหละ ซึ่งหากตอนนี้ยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก็คงจะยังคงไม่รู้ต่อไป เนื่องจากไม่ได้มีความสนใจที่จะติดตามผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว
  • เลือดหงส์! ลูคัสทำซึ้ง ขออยู่กับลิเวอร์พูลไปอีกนาน
    ลูคัส เลวา ทำเหล่าเดอะค็อป น้ำตาแทบไหล เมื่อบอกว่าการได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนเป็นฝันที่เป็นจริง และขออยู่รับใช้สโมสรไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • หงส์เล็งสอยซาโก้,อิลอรี่เสริมทัพในอีก48ชม.
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล กำลังเดินเครื่องหวังสอย 2 กองหลังอย่าง มามาดู ซาโก้ และ ติอาโก้ อิลอรี่ เสริมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดในสัปดาห์หน้า คาดทุกอย่างน่าจะลงตัวไม่มีปัญหา และนักเตะก็น่าจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายยังถิ่นแอนฟิลด์ ในวันเสาร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »