ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่ายืมเชอรีเชฟจากชุดขาว

เซบีย่ายืมเชอรีเชฟจากชุดขาว

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

เซบีย่า เสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง ด้วยการยืม เดนิส เชอรีเชฟ ปีกอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย

เซบีย่า สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญายืมตัว เดนิส เชอรีเชฟ ปีกซ้ายดาวรุ่งชาวรัสเซียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เชอรีเชฟ ถูกส่งตัวให้ เซบีย่า ยืมใช้งานแบบสุดเซอร์ไพรส์ หลังจากที่ถูกมองเป็นนักเตะส่วนเกินในเกมทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ สำหรับการสู้ศึกฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ถึงแม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เชอรีเชฟ จะได้ลงเล่นตำแหน่งไหนในทีม เซบีย่า แต่การที่ตอนนี้ทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียกำลังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นแนวรับล้มเจ็บ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่กุนซือ อูไน เอเมรี่ จะจับ ดาวเตะวัย 22 ปี ยืนเป็นฟูลแบ็ก เพื่อได้ใช้ความเร็วของนักเตะได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เชอรีเชฟ ถือเป็นผลผลิตจากทีมเยาวชน เรอัล มาดริด ก่อนได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่า การย้ายมาเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวครั้งนี้ จะทำให้ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อการันตีการมีชื่อติดทีมชาติรัสเซีย ของกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าบุกถ้ำค้างคาว,ชุดขาวโป้งรับบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักบุกถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดรด จะเปิดบ้านรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้สึกฉุนแต่อย่างใดที่การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้าจนตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงอยู่แล้ว เผย ตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับเกมที่ต้องเจอ บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังเอ่ยปากชม เบล เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด
  • อาดิดาสส่งสตั๊ดคู่ใหม่ให้เบลที่มาดริด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้เป็นนักเตะใหม่ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่อึดใจนี้แน่นอน เมื่อ อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ร่วมยืนยันด้วยการส่งสตั๊ดคู่ใหม่ไปให้ดาวเตะเลือดเวลส์ แต่ที่อยู่บนกล่องเป็นศูนย์ฝึกซ้อม "ราชันชุดขาว" ในสเปน คาดว่าน่าจะให้ใช้สวมในงานเปิดตัวที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เตโญ่โอเคต่อสัญญาบาร์ซ่าเพิ่มอีก2ปี
    คริสเตียน เตโญ่ ปีกดาวโรจน์ชาวสเปน ตกลงปลงใจจรดปากกาขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า จากเดิมที่มีอยู่แล้วไปจนถึงปี 2018 ออกไปอีก 2 ปี เรีบบร้อยแล้ว พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็นมูลค่าที่สูงขึ้นไปอีกถึง 25 ล้านยูโรด้วย เจ้าตัวสัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของสโมสรด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพยายามก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมให้ได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »