ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้น!สื่อบาสก์เผยเอร์เรร่าอยากซบปีศาจแดง

มีลุ้น!สื่อบาสก์เผยเอร์เรร่าอยากซบปีศาจแดง

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

"เอล กอร์เรโร่" หนังสือพิมพ์ประจำแคว้นบาสก์ ที่เคยตีข่าวล่วงหน้าว่า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ตีข่าวดีให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮดังๆ เมื่อแฉว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา พร้อมย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ขอเพียงตกลงค่าตัวให้ได้เท่านั้น
 
หนังสือพิมพ์ "เอล กอร์เรโร่" ประจำแคว้นบาสก์ ประเทศสเปน ลงข่าวว่า อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่องดาวโรจ์ของ แอธเลติก บิลเบา แจ้งต่อต้นสังกัดดังแห่งถิ่น ซาน มาเมส แล้วว่า เขาต้องการย้ายไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่ติดต่อยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาแล้ว แม้ข้อเสนอแรกจะโดนปฏิเสธก็ตาม
 
ข่าวคราวความสนใจในตัว เอร์เรร่า ของ ยูไนเต็ด ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นความจริง แต่ข้อเสนอเบื้องต้น 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) โดนปฏิเสธไป ทำให้เหลือทางเดียวคือการจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 36 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) ซึ่งจะบังคับให้ บิลเบา จำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอสถานเดียว แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองว่าต้องการย้ายทีมหรือไม่
 
ล่าสุด "เอล กอร์เรโร่" ระบุว่า นักเตะแจ้งสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายทีม ซึ่งสอดคล้องกับการรายงานข่าวของพวกเขาในช่วงก่อนหน้านี้ ที่อ้างว่าทาง บิลเบา เตรียมดันผู้เล่นคนใหม่มาเสริมสำหรับเกมที่จะพบงานหนักกับ เรอัล มาดริด ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เผื่อกรณีฉุกเฉิน เอร์เรร่า ไม่สามารถลงเล่นได้ เนื่องจากความเป็นไปได้ในการย้ายทีม
 
ทั้งนี้ "เอล กอร์เรโร่" เคยนำเสนอข่าวถูกต้องมาแล้ว ครั้งตีข่าวล่วงหน้าว่า เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปน ตกลงย้ายจาก บิลเบา ไปเล่นกับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นจริงในที่สุด ทำให้ข่าวของ เอร์เรร่า อาจมีมูลความจริงแม้ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เปโดร เอร์เรร่า พ่อของนักเตะจะออกมาพูดว่า ลูกชายของเขาอาจทำใจย้ายออกจาก บิลเบา ไม่ได้ ทั้งยังบอกอีกว่า ยูไนเต็ด หันมาหา เอร์เรร่า เพราะแห้ว เชส ฟาเบรกาส เป้าหมายแรกจาก บาร์เซโลน่า  
 
"อันเดร์ มีความสุขกับ แอธเลติก ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เขาพยายามอย่างหนักเพื่อมาเล่นที่นี่ การจะให้เขาย้ายออกไปจึงเป็นเรื่องยาก" คุณพ่อของนักเตะเนื้อหอม กล่าว โดย เอร์เรร่า ย้ายมาจาก เรอัล ซาราโกซ่า ปี 2011ตอนนี้ลงเล่นไปแล้วกว่า 60 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดยก1!ผีบุกรังหงส์,โรบินวัดสเตอร์ริดจ์
    ศึกที่ทั่วทุกมุมโลกรอ คอย "แดงเดือด" ยกที่1..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับบทผู้มาเยืนอถิ่น แอนฟิลด์รังเหย้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะเป็นการวัดคมแข้งระหว่างสองดาวยิงแข้งคมที่สุดในลีกผู้ดีขณะนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลุ้นระทึกแบบวินาทีต่อวินาทีได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์
    ยังก่อน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ดีที่สุดอย่างมากก็แค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น เหตุยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด ฟันธง "ปีศาจแดง", แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้
  • ผีมีเสียว!! รูนส่อชวดช่วยแดงเดือด หลังเจ็บตอนซ้อม
    เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเรด อาร์มีหลังล่าสุดมีผู้พบเห็นดาวยิงทีมชาติอังกฤษเดินออกจากสนามซ้อมพร้อมผ้าพันหัวและคาดว่าเจ้าตัวอาจจะหายเจ็บไม่ทันก่อนเกมกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »