ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ปืนจ่อซิวโอซิลเสริมแกร่ง

ฮือฮา!ปืนจ่อซิวโอซิลเสริมแกร่ง

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะได้ตัว เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากการเจรจาคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความคืบหน้าในการเจรจากับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

โอซิล ตัดสินใจย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2010 ถึงแม้เขาจะได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ราชันชุดขาว" จนได้ลงเล่นให้ทีมมากกว่า

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีกำลังจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก มาดริด แล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ และเป็น "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ใกล้จะได้แข้งวัย 24 ปี ไปครอบครอง หลังการเจรจาของทั้ง 2 ทีมคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาไหล!เบลขอบคุณไก่คอยอยู่เคียงข้างตลอด
    แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดชาวเวลส์ แถลงการณ์ขอบคุณทุกฝ่ายของ สเปอร์ส ที่คอยให้การสนับสนุนตนเป็นอย่างดี หลังจากที่กำลังจะบอกลา "ไก่เดือยทอง" เพื่อไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว พร้อมเผย เหมือนฝันที่เป็นจริง ที่จะได้ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"
  • รอแค่เปิดตัว!ชุดขาวยันได้เบลร่วมทัพแล้ว
    เรอัล มาดริด ประกาศเอง พวกเขากระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาจาก สเปอร์ส ได้เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปี ขณะที่ "สกายสปอร์ตส์" ระบุ ค่าหัวของแข้งวัย 24 ปี สูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • อาร์เซน่อล 1 : 0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ซัดโทน"เจ้าปืนใหญ่"อาร์ซน่อล เปิดบ้านเฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1:0ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013/14
  • ชิรูด์สับไก!ปืนยิงดับไก่1-0ศึกลอนดอนดาร์บี้
    ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านเชือดหวิว "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดประตูตั้งแต่ครึ่งแรก เฮสามคะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556อาร์เซน่อล 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสังเวียนรังเหย้ารั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »