ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลวี่รับเบลบีบไก่ต้องขายซบมาดริด

เลวี่รับเบลบีบไก่ต้องขายซบมาดริด

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

ดาเนี่ยล เลวี่ หัวเรือใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับสโมสรโดนบีบจนไม่มีทางเลือกนอกจากยอมรับข้อเสนอของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปล่อยแกเร็ธ เบล ปีกตีนจรวดออกจากทีมในท้ายที่สุด ยันเจตนาคือไม่ต้องการขายนักเตะเพราะต้องการสร้างสโมสรให้แข็งแกร่งที่สุด

ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ออกปากชี้แจงว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ทำให้สโมสรไม่มีทางเลือกอื่นใดทั้งสิ้นนอกจากตกลงขายเจ้าตัวไปอยู่กับเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน
 
ท้ายที่สุดแล้วดาวเตะทีมชาติเวลส์ ก็ย้ายไปอยู่ในซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้มหากาพย์การย้ายสังกัดที่ยืดเยื้อมานานนั้นจบลงเรียบร้อยแล้ว
 
เลวี่ อธิบายว่า "ไก่เดือยทอง" ไม่ต้องการขายกองกลางวัย 24 กะรัต แลกกับเงิน แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาก็รู้สึกว่า คงไม่สามารถรั้งเบล ที่ไม่ยอมเดินทางมาซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ และต้องการย้ายออกจากทีม
 
มหาเศรษฐีชาวผู้ดี เผยผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรว่า "แกเร็ธ เป็นนักเตะที่พวกเราไม่มีความต้องการขาย เพราะเราต้องการสร้างอนาคต เขาเป็นนักเตะที่อาชีพซึ่งเราเลี้ยงดูและพัฒนาขึ้นมา และเขาก็เพิ่งผ่านการเซ็นสัญญายาว 4 ปี ไปเพียงปีเดียวเท่านั้นเอง"
 
"แต่ความสนใจจากเรอัล มาดริด และความต้องการย้ายไปร่วมทีมของพวกเขาอย่างยิ่งของเบลนั้น ทำให้เราต้องมองว่า นักเตะจะไม่มีความรับผิดชอบอย่างเพียงพอสำหรับการลงสนามของเราในฤดูกาลนี้"

"ดังนั้นพวกเราพวกเราเลยตกลงขายด้วยความไม่เต็มใจ และทำมันโดยรู้ว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งแล้ว เราหวังว่าแกเร็ธ จะโชคดีในอนาคตข้างหน้า และเขาจะได้รับการต้อนรับในไวท์ ฮาร์ท เลน" เลวี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีล มาดริด 3:1 แอธ.บิลเบา
    ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 2013-14 วัน อาทิตย์ ที่ 1 กันยายน 2556 อิสโก้กดคนเดียวสองประตู ช่วยให้ รีล มาดริด เปิดบ้านอัด แอธเลติก บิลเบา 3:1
  • ฮือฮา!ปืนจ่อซิวโอซิลเสริมแกร่ง
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะได้ตัว เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากการเจรจาคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ
  • น้ำตาไหล!เบลขอบคุณไก่คอยอยู่เคียงข้างตลอด
    แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดชาวเวลส์ แถลงการณ์ขอบคุณทุกฝ่ายของ สเปอร์ส ที่คอยให้การสนับสนุนตนเป็นอย่างดี หลังจากที่กำลังจะบอกลา "ไก่เดือยทอง" เพื่อไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว พร้อมเผย เหมือนฝันที่เป็นจริง ที่จะได้ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"
  • รอแค่เปิดตัว!ชุดขาวยันได้เบลร่วมทัพแล้ว
    เรอัล มาดริด ประกาศเอง พวกเขากระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาจาก สเปอร์ส ได้เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปี ขณะที่ "สกายสปอร์ตส์" ระบุ ค่าหัวของแข้งวัย 24 ปี สูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »