ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับไม่อยากเห็นโอซิลย้ายหนีชุดขาว

รามอสรับไม่อยากเห็นโอซิลย้ายหนีชุดขาว

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

ยังเสียดายไม่หาย... เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุชัด ถ้าทำได้ ตนจะไม่ขาย เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน พร้อมชู โอซิล เป็นนักเตะที่มีลักษณะโดดเด่นไม่เหมือนใคร

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ถ้าตนเป็นคนที่มีอำนาจตัดสินใจในทุกๆ เรื่องที่เกิดขึ้นกับสโมสร ตนจะไม่ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ให้กับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

ในวันปิดตลาดนักเตะ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจขาย โอซิล ไปให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งการอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ ดาวเตะตาโตวัย 24 ปี นั้น ทำเอา รามอส รู้สึกเสียดายไม่น้อยเลยทีเดียว

"มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่พิเศษมากๆ และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขาเสมอ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ไม่เหมือนใคร อย่างไรก็ตาม ทุกๆ คนย่อมมีอิสระในการเลือกทางเดินที่ดีที่สุดของพวกเขาเองอยู่แล้ว"

 "ถ้าผมเป็นคนที่สามารถตัดสินในทุกๆ เรื่องที่เกิดขึ้นกับ มาดริด ล่ะก็ เขาจะเป็นคนสุดท้ายที่ย้ายออกไปอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เขาตัดสินใจไปแล้ว สโมสรก็เช่นกัน เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย และผมก็หวังว่า มันจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่ายันเรอัลปฏิเสธข้อเสนอผีแดงซื้อตน
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดของตนได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตนในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับใจหายที่เห็น เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนซี้ย้ายซบ อาร์เซน่อล
  • มูคอนเฟิร์ม!! การันตีเบลโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว
    โชเซ มูรินโญ ออกโรงยกย่องแกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของเรอัล มาดริดว่า จะแสดงทุกคนได้เห็นว่าคุ้มราคาค่าตัวที่ราชันชุดขาวทุ่มไปอย่างแน่นอน
  • ห่วงน้อง! ฟาร์ทเตือนเบล เตรียมรับมือแรงกดดันให้ดี
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ต้องเจอแรงกดดันจากค่าตัวมหาศาลแน่นอน แต่ยังเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะประสบความสำเร็จกับราชันชุดขาวได้
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »