ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งฉุนคล็อปป์แซวเลือกย้ายซบชาลเก้

บัวเต็งฉุนคล็อปป์แซวเลือกย้ายซบชาลเก้

Posted 05/09/2013 by siamsport

     เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง จอมทัพป้ายแดง ชาลเก้ 04 รับประหลาดใจและผิดหวังกับคำให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลูกพี่เก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กล่าวติดตลกถึงการย้ายร่วมทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ของตน พร้อมยืนยันจะไม่มีวันเอ่ยสิ่งที่ไม่ดีถึงนายใหญ่ "เสือเหลือง" อย่างเด็ดขาด

         เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ตัวใหม่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลูกพี่เก่า หลังกองกลางชาวกานาตัดสินใจย้ายจาก เอซี มิลาน เข้าสู่ถิ่นสตาดิโอน เกลเซ่นเคียร์เช่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

        คล็อปป์ รู้สึกแปลกใจกับการย้ายซบ ชาลเก้ ของ บัวเต็ง โดยกล่าวติดตลกกับนักข่าว เมื่อวันศุกร์ว่า "ผมประหลาดใจจริงๆ ผมส่งข้อความถามเขาสั้นๆ ว่า ทำไมถึงเป็น ชาลเก้? พร้อมเครื่องหมายคำถาม 8 ครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบกลับจากเขา เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด จนกระทั่งเมื่อเช้านี้"

         การให้สัมภาษณ์ของ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ออกเป็นเชิงตลกขบขัน แต่อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน ซึ่งเคยไปเล่นให้ "เสือเหลือง" แบบยืมตัวเมื่อปี 2009 ระบุผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองเบียร์ว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ได้ยินอะไรแบบนั้น

        "หลายคนคิดว่ามันตลก แต่ผมไม่ ถึงแม้ว่า คล็อปป์ และผมจะมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน แต่เขาจะไม่ได้ยินผมเอ่ยอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเขา แต่สิ่งที่เกิดต่อหน้าสื่อทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจมาก" อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

        บัวเต็ง เผยว่า เขาได้รับคำพูดบางอย่างจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธาน "รอสโซเนรี่" หลังตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ โดยกล่าวว่า "เขาเป็นคนที่อบอุ่น เขาได้พูดกับผมราว 20 นาที บอกว่าเขาเสียใจแค่ไหนที่ผมต้องการย้ายออกจากทีม เขาหวังเก็บผมเอาไว้ เขาเป็นคนที่เปิดเผยมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์หากไร้ริเบรี่
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางซิวทริปเปิ้ลแชมป์ หากขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ยกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะระดับสุดยอด และโชว์ฟอร์มที่เหลือเชื่อในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เฮอเนส-แก้มแดงซัดเฮียมูติเปาเกมซูเปอร์คัพ
    อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ 2 ขาใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าวตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี หลังกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวต่อว่าเชิ้ตดำ ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ ว่าตัดสินพลาดในการไล่ รามิเรส กองกลางแซมบ้า ออกจากสนาม
  • เสือเหลืองบดแฟรงค์เฟิร์ต2-1,ม้าขาวดุ6-2
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกเก็บชัยเหนือ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นได้อย่างเฉียดฉิว 2-1 ขณะที่ "ม้าขาว" สตุ๊ทการ์ท เปิดถิ่นไล่ถล่มโหด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 6-2 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองฉะแฟร้งค์เฟิร์ต,ม้าขาวชนฮอฟฯ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเคลื่อนพลบุกถิ่น แฟร้งค์เฟิร์ต ขณะที่ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท จะรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »