ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขอตามพ่อ!ลูกมูเมินสิงห์หันซบเจ้าสัวแทน

ไม่ขอตามพ่อ!ลูกมูเมินสิงห์หันซบเจ้าสัวแทน

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี คงผิดหวังนิดๆ ที่ โชเซ่ มาริโอ ลูกชายสุดที่รักซึ่งเล่นเป็นผู้รักษาประตู ไม่ตามมาอยู่ที่ "สิงห์บลูส์" พร้อมกับเขา เมื่อ มาริโอ ตัดสินใจหันไปเก็บเกี่ยววิชาลูกหนังกับ ฟูแล่ม เป็นเวลา 1 ฤดูกาลแทน โดยมือกาววัย 14 ปี จะลงเล่นให้ทีมเยาวชนของ "เจ้าสัวน้อย" เพื่อฝึกความเหนียวหนึบต่อไป

โชเซ่ มาริโอ ลูกชายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจไม่เดินตามรอยคุณพ่อ เมื่อเจ้าตัวเซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม ทีมร่วมลีกของ "สิงห์บลูส์" เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

มาริโอ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตูนั้น เคยเล่นให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมชุดสำรองของ "ราชันชุดขาว" มาก่อน ในตอนที่คุณพ่อของเขายังกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่ ซึ่งการที่ มูรินโญ่ กลับมาคุม เชลซี ทำให้มีการเชื่อกันว่า ลูกชายของเขาก็คงเดินเข้ารั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามคุณพ่อด้วย

อย่างไรก็ตาม "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนกระทิงดุ ระบุว่า มาริโอ ซึ่งเป็นลูกคนที่ 2 ของ มูรินโญ่ กับ มาทิลเด้ ฟาเรีย ภรรยาของกุนซือชาวโปรตุกีสนั้น เลือกที่จะไปซบ ฟูแล่ม แทน หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในการทดสอบฝีเท้ากับ "เจ้าสัวน้อย" เป็นเวลา 1 เดือน

ทั้งนี้ ลูกชายวัย 14 ปีของอดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ได้เซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม เป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพราะนั่นเป็นระยะเวลาที่นานที่สุดเท่าที่นักเตะในอายุระดับเขาจะได้รับอนุญาตให้ลงชื่อทำสัญญาได้ เมื่อมาเล่นในต่างแดน โดยเขาจะไปเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีของ "เจ้าสัวน้อย" ต่อไป

เชื่อได้ว่า มาริโอ คงหวังที่จะตามรอยเส้นทางการค้าแข้งของคุณปู่อย่าง โชเซ่ มานูเอล มูรินโญ่ เฟลิกซ์ ซึ่งเคยเล่นเป็นนายทวาร และติดทีมชาติโปรตุเกส 1 นัด เมื่อช่วงทศวรรษ 1970 ให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าในอนาคตเขาจะมีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาในเกมที่ต้องเจอกับทีมของคุณพ่อหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแสบ!ตัดภาพแข้งดังขายไม่ออกลงกระป๋อง
    เดลี่เมล สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ จัดการตัดต่อภาพ 4นักเตะพรีเมียร์ลีกลงบนอาหารกระป๋องในเชิงว่าเป็นอาหารกระป๋องที่ "ขายไม่ออก" ถูกวางทิ้งบนชั้นวางในห้างสรรพสินค้าประกอบด้วย เลห์ตัน เบนส์ ของเอฟเวอร์ตัน นิคลาส เบนท์เนอร์ ของอาร์เซน่อล ฆวน มาต้าของเชลซีและ เจอร์เมน เดโฟ จากสเปอร์ส
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป
  • ลูกากูปลื้มได้ย้ายซบทอฟฟี่
    โลเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม เผยสุดแฮปปี้กับการตัดสินใจลา เชลซี ย้ายมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แบบสัญญายืมตัว พร้อมย้ำชัดตนกับ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้มีความรู้สึกแย่ต่อกัน
  • มูคอนเฟิร์ม!! การันตีเบลโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว
    โชเซ มูรินโญ ออกโรงยกย่องแกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของเรอัล มาดริดว่า จะแสดงทุกคนได้เห็นว่าคุ้มราคาค่าตัวที่ราชันชุดขาวทุ่มไปอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »