ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์อย่างหล่อ!เผยปัดบาร์ซ่าเพื่ออยู่ช่วยทีม

ลุยซ์อย่างหล่อ!เผยปัดบาร์ซ่าเพื่ออยู่ช่วยทีม

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

แบบนี้ได้ใจเหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" ไปเต็มๆ สำหรับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ที่ล่าสุดเผยเอง ได้ปัดโอกาสย้ายไป บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะอยู่รับใช้ เชลซี ต่อ พร้อมแจงตนแฮปปี้ดีอยู่แล้วกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนสำคัญของ เชลซี สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนได้ปฎิเสธโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะครั้งที่ผ่านมา เพื่อที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดตอไป

บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทามขอซื้อ ลุยซ์ จาก เชลซี ตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์ เนื่องจากพวกเขากำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ ที่ตอนนี้เหลือเซนเตอร์แบ็กไว้ใช้งานเพียงไม่กี่คน อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" ได้ปฎิเสธข้อเสนอดังกล่าว ขณะที่ล่าสุด ปราการหลังหัวฟูทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ก็แจงว่า ตนแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดีอยู่แล้ว

"มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก บาร์เซโลน่า เข้ามา แต่ผมตัดสินใจที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อ ผมแฮปปี้กับการได้อยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี อยู่แล้ว รวมถึงการได้รับใช้ทีมชาติบ้านเกิดด้วย" อดีตแข้ง เบนฟิก้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขอตามพ่อ!ลูกมูเมินสิงห์หันซบเจ้าสัวแทน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี คงผิดหวังนิดๆ ที่ โชเซ่ มาริโอ ลูกชายสุดที่รักซึ่งเล่นเป็นผู้รักษาประตู ไม่ตามมาอยู่ที่ "สิงห์บลูส์" พร้อมกับเขา เมื่อ มาริโอ ตัดสินใจหันไปเก็บเกี่ยววิชาลูกหนังกับ ฟูแล่ม เป็นเวลา 1 ฤดูกาลแทน โดยมือกาววัย 14 ปี จะลงเล่นให้ทีมเยาวชนของ "เจ้าสัวน้อย" เพื่อฝึกความเหนียวหนึบต่อไป
  • เมสซี่ควงพ่อจ่ายมากกว่า5ล.ยูโรคดีหนีภาษี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมล่มประตูของ บาร์เซโลน่า และ ฮอร์เก้ โฮราซิโอ้ บิดาบังเกิดเกล้า จ่ายเงินจำนวนมากกว่า 5 ล้านยูโร ให้กับเจ้าหน้าที่ของสเปนแล้ว หลังทั้งคู่โดนกล่าวหาเรื่องหนีภาษี แต่พวกเขายังมีคิวต้องเข้ารับการพิจารณาคดีในชั้นศาลอยู่
  • สื่อผู้ดีแสบ!ตัดภาพแข้งดังขายไม่ออกลงกระป๋อง
    เดลี่เมล สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ จัดการตัดต่อภาพ 4นักเตะพรีเมียร์ลีกลงบนอาหารกระป๋องในเชิงว่าเป็นอาหารกระป๋องที่ "ขายไม่ออก" ถูกวางทิ้งบนชั้นวางในห้างสรรพสินค้าประกอบด้วย เลห์ตัน เบนส์ ของเอฟเวอร์ตัน นิคลาส เบนท์เนอร์ ของอาร์เซน่อล ฆวน มาต้าของเชลซีและ เจอร์เมน เดโฟ จากสเปอร์ส
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »