ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กแจ๊ดมึน 'ถนอม' หลุดคดีระเบิดเก่า, คาดปมโดนลอบยิงพัวพันพนันบอล

บิ๊กแจ๊ดมึน 'ถนอม' หลุดคดีระเบิดเก่า, คาดปมโดนลอบยิงพัวพันพนันบอล

Posted 05/09/2013 by goal.com

 

'บิ๊กแจ๊ด' แทบช็อกเมื่อรู้ว่า ถนอม บริคุต ที่ตัวเองเคยจับยัดซังเตด้วยมือตัวเองเมื่อ 4 ปีก่อนหลุดคดีมาเป็นผู้ตัดสินลูกหนังไทยต่อ คาดปมโดนลอบยิงเพราะพัวพันพนันฟุตบอล

วันนี้ 4 ก.ย.56 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยดคีคนร้ายก่อเหตุยิง นายถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟุตบอลไทยพรียเมียลีคส์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่กำลังเดินทางมาทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ตัดสินที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย ท้องที่สน.หัวหมากว่า ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนมาประชุมเพื่อติดตามคดีแล้ว และในวัน 5 ก.ย. จะให้ตำรวจลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ เพราะช่วงเกิดเหตุอยู่ในเวลาเช้าตรู่

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นก่อเหตุไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องคดีที่ตนเคยจับกุมนายถนอมในข้อหาวางระเบิดจนทำให้นายธรรมนูญ ประทุมมาลย์ ผอ.กองการศึกษาระดับ 9 เทศบาลเมืองสระบุรีเสียชีวิต และเหตุการณ์ครั้งนั้น ก็ทำให้ญาติไม่พอใจ

"ดคีนั้นผมเป็นคนจับนายถนอมเองเมื่อปี 2552 และคิดว่าทำสำนวนคดีแน่นหนาแล้ว แต่ก็มาทราบอีกครั้งว่านายถนอมถูกยิงและไม่รู้ว่าหลุดคดีนั้นมาได้อย่างไร" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นรปภ. ระบุว่า ตอนเกิดเหตุคนร้ายเข้ามายิง นายถนอมได้วิ่งหนีและมีการชักปืนเพื่อจะต่อสู้ด้วย ดังนั้น ย่อมหมายถึงนายถนอมย่อมรู้สาเหตุว่าจะมีคนปองร้าย จึงเตรียมระวังพร้อมพกอาวุธไว้ด้วย ซึ่งจะสอบปากคำต่อไป

"จากการสอบถามคนในวงการฟุตบอล ก็ได้ข้อมูลมาว่านายถนอมเป็นผู้ตัดสินในหลายแมตแข่งขันที่ผลการตัดสินค้านสายตาแฟนบอล รวมถึงอาจจะมีการพัวพันเรื่องพนันฟุตบอลด้วย แต่ทั้งนี้ ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคดีแล้ว เพราะอย่างไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นการกระทำที่อุกอาจ ต้องตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »