ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บชน.ตั้ง3เหตุยิงเปาหนอมมีปมพนันบอล ขอเวลา1วีคล่าคนร้าย

บชน.ตั้ง3เหตุยิงเปาหนอมมีปมพนันบอล ขอเวลา1วีคล่าคนร้าย

Posted 05/09/2013 by goal.com

 

รอง ผบชน. ตั้ง 3 ประเด็นการบุกยิง ถนอม บริคุต บาดเจ็บสาหัส คาดปัญหาเรื่องตัดสิน และ พนันฟุตบอล รวมไปถึงคดีเก่าที่เจ้าตัวเคยวางระเบิดจนมีผู้เสียชีวิต ขอเวลา1สัปดาห์หาเบาะแสคนร้าย

เวลา 10.30 น. (5ก.ย.56)พล.ต.ต. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงความคืบหน้ากรณีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์บุกยิง ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟุตบอลระดับสูงของไทย ระหว่างการทดสอบสมรรถภาพผู้ตัดสินที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเช้ามืดวานนี้

โดยตั้งประเด็นไว้ 3 เรื่องคือ ความแค้นเก่าซึ่งเจ้าตัวเคยก่อคดีวางระเบิดเมื่อปี 2552 จนทำให้นายธรรมนูญ ประทุมมาลย์ ผอ.กองการศึกษาระดับ 9 เทศบาลเมืองสระบุรีเสียชีวิต และเหตุการณ์ครั้งนั้น ก็ทำให้ญาติไม่พอใจ และประเด็นเกี่ยวฟุตบอลเรื่องการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่มีปัญหาอยู่หลายครั้ง รวมทั้งเรื่องการพนันด้วย

อย่างไรก็ตามประเด็นอื่นๆเช่นปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาวก็ยังไม่ได้ตัดทิ้งโดยหลังจากนี้ ตำรวจจะเชิญเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลฯมาให้ปากคำเพิ่มเติม ภายในเร็ววันนี้ ส่วนการหาตัวคนร้ายนั้นยังมีความเป็นไปได้ทั้งหมดว่าจะเป็นคนใกล้ชิด หรือคนนอก ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้อง
ใช้เวลาอีกราว 1 สัปดาห์ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายก่อนนำมาสรุปอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »