ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่เลิก!สื่อยันปืนจะดึงซัวเรซช่วงปีใหม่

ยังไม่เลิก!สื่อยันปืนจะดึงซัวเรซช่วงปีใหม่

Posted 06/09/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีเผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังวางใจไม่ได้เนื่องจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังจับตามองพร้อมกระชากลายเซ็นของหลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาอย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้

หนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ ในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ยังคงติดตามสถานการณ์ของหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด หลังอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ได้รับอนุญาตให้ทุ่มซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกในเดือนมกราคมนี้
 
นายใหญ่มาดนิ่ม ทุ่มเงิน 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) ซื้อเมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนีของเรอัล มาดริด มาร่วมทัพในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา และบรรดาบิ๊กบริหารของสโมสร ก็พร้อมที่จะควักเงินมหาศาลอีกครั้งเพื่อคว้าดาวยิงชั้นยอดช่วงปีใหม่นี้
 
แท็บลอยด์ฉบับดังคาดหมายว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะสนับสนุนเวนเกอร์ให้คว้านักเตะคนไหนก็ได้ที่ต้องการมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ และเป้าหมายสำคัญก็ยังเป็นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม
  
เวนเกอร์ ได้โอซิลมาจากหลังจากที่โน้มน้าวนักเตะด้วยวิสัยทัศน์ของสโมสร ซึ่งรวมถึงแผนการนำนักเตะเกรดเอมาร่วมทีมเพิ่มในอนาคตข้างหน้า โดยพวกเขาเคยพยายามคว้าซัวเรซ มาจาก "หงส์แดง" ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับต้องล้มเหลว ทว่าพวกเขาจะจับตาดูสถานการณ์ว่าทีมจากแอนฟิลด์ จะเปลี่ยนจุดยืนไปจากในช่วงซัมเมอร์หรือเปล่าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพสวย!!เจิดฝันจูงมือคาร์ราคุมหงส์ในอนาคต
    ถือว่าเป็นภาพในฝันของบรรดาเดอะ ค็อปทั้งหลาย หลังสตีวี่ จี เผยความฝันว่าเขาอยากควงคู่คาร์ราเกอร์คุมทีมหงส์แดงในอนาคตสักครั้ง
  • เฮนโด้หนุนโมเซสอยู่หงส์ฟอร์มแจ่มแน่
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตื่นเต้นกับการคว้าตัวของต้นสังกัด และเชื่อ วิคเตอร์ โมเซส ปีกตัวใหม่ จะไปได้สวยกับทีม ยกแข้งไนจีเรียเปี่ยมไปด้วยความเร็วและความสามารถ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในระดับเยาวชน
  • ร็อดเจอร์สหนุนสเตอร์ลิงคู่ควรติงธงสิงโต
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งดาวรุ่งของทีม สมควรติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงซีซั่นนี้ พร้อมมั่นใจ "สิงโตคำราม" จะดูแลแข้งวัย 18 ปีเป็นอย่างดี
  • หงส์เผยยังไม่ชัวร์จอห์นสันเดี้ยงนานเท่าไร
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องนั่งรอดูอาการข้อเท้าเดี้ยงที่ได้รับในเกม "แดงเดือด" ต่อไป เมื่อเข้ารับการวินิจฉัยเบื้องต้นเรียบร้อย แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »