ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าลั่นไม่ได้ซบตราหมีเพื่อแทนฟัลเกา

บีย่าลั่นไม่ได้ซบตราหมีเพื่อแทนฟัลเกา

Posted 10/09/2013 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋า แอต.มาดริด ประกาศชัด ไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อแทน ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมแจงเป้าหมายหลักของตนคือการช่วยยกระดับให้ทีม ไม่ใช่มาทดแทนใคร
 
 ดาบิด บีย่า กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เพื่อทำให้แฟนๆ "ตราหมี" ลืมฮีโร่คนเดิมอย่าง ราฟาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ที่เก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้ อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่อย่างใด 

ฟัลเกา ฝากผลงานอันสุดยอดในการเล่นให้กับ แอต.มาดริด เป็นเวลา 2 ฤดูกาล โดยทำได้ถึง 70 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 91 นัด พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ 3 รายการ (โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) ก่อนย้ายไปร่วมก๊วน โมนาโก ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร (2,400 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ บีย่า ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ "ตราหมี" ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 2.1 ล้านยูโร (ประมาณ 84 ล้านบาท) ย้ำชัดว่า เป้าหมายของตนอยู่ที่การพยายามช่วยยกระดับทีมเท่านั้น ไม่ใช่มาแทนที่ใคร

"ผมคิดว่า ฟัลเกา เป็นที่รักของแฟนๆ อยู่แล้ว และตอนนี้มันก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ แต่ผมเชื่อว่า เขากับผมเป็นนักเตะที่สไตล์การเล่นในสนามต่างกัน ภารกิจของผมคึอการช่วย แอตเลติโก ให้แกร่งขึ้น ไม่ใช่มาทำให้แฟนๆ ลืมใครบางคน" หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด
  • ราชันสะดุ้ง!! บอสเวลส์เผย เบลเจ็บขาหนีบเพิ่ม
    เป็นข่าวที่ไม่ดีเลยสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาวที่อยากเห็นเบลลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังโคลแมนเผยว่าปีกชาวเวลส์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเพิ่ม
  • ดิมาเรียขอบคุณอันเช่ให้โอกาสอยู่ชุดขาวต่อไป
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดปลื้ม คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี เชื่อมั่นในฝีเท้า และให้ตนได้ปักหลักอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป ไม่โละขายทิ้งไปไหนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตอบแทนด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้จงได้
  • ซิซูรับค่าตัวเบลขัดกับสภาพเศรษฐกิจ
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เงินจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ที่ทีมของตนใช้ไปเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาร่วมทัพ นับเป็นสิ่งที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังย่ำแย่ พร้อมเผย จะคอยให้คำแนะนำ เบล ทุกประการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »