ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์อึ้งโพลแฟนบาร์ซ่า!มี2เปอร์เซ็นต์ยี้เมสซี่

โรเซลล์อึ้งโพลแฟนบาร์ซ่า!มี2เปอร์เซ็นต์ยี้เมสซี่

Posted 10/09/2013 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ หัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับแทบไม่อยากจะเชื่อยังมีคนภายในสโมสรอีก 2 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่อยากเห็นขี้หน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซ้ายผ่านตลอดอยู่ภายในสโมสร หลังทราบผลโพลสำรวจภายในทีม

 ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังในลีกสเปน ออกมาเปิดเผยผลการสำรวจที่น่าเหลือเชื่อ โดยมีแฟนบอลของสโมสร 2 เปอร์เซ็นต์ ที่ไม่ต้องการเห็นลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ เจ้าของรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อนอยู่ภายในทีม
 
นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อปี 2000 ด้วยอายุเพียง 13 ปี เมสซี่ ยิงไปกว่า 220 ประตูในเกมลีก จากการลงเล่น 248 เกม โดยเขาคว้าแชมป์ลา ลีกา 6 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และสแปนิช คัพ, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ อีกอย่างละ 2 สมัย
 
แม้ยังทำผลงานได้อย่างสุดยอดยิง 5 ประตูจาก 2 เกมที่ผ่านมา และได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดนักเตะในประวัติศาสตร์ของสโมสรนั้น แต่ปรากฎว่ายังไม่สามารถเอาชนะใจแฟนบอล "บาร์ซ่า" ได้ทั้งหมดทุกคน
 
 โรเซลล์ กล่าวว่า "ภายในสโมสรนั้น พวกเราทำผลสำรวจภายใน และมีคนอยู่ 2 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่ชอบเมสซี่ ผมอยากจะรู้จริงๆว่าไอ้ 2 เปอร์เซ็นต์นี้คือใคร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าลั่นไม่ได้ซบตราหมีเพื่อแทนฟัลเกา
    ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋า แอต.มาดริด ประกาศชัด ไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อแทน ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมแจงเป้าหมายหลักของตนคือการช่วยยกระดับให้ทีม ไม่ใช่มาทดแทนใคร
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด
  • ราชันสะดุ้ง!! บอสเวลส์เผย เบลเจ็บขาหนีบเพิ่ม
    เป็นข่าวที่ไม่ดีเลยสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาวที่อยากเห็นเบลลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังโคลแมนเผยว่าปีกชาวเวลส์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเพิ่ม
  • ดิมาเรียขอบคุณอันเช่ให้โอกาสอยู่ชุดขาวต่อไป
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดปลื้ม คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี เชื่อมั่นในฝีเท้า และให้ตนได้ปักหลักอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป ไม่โละขายทิ้งไปไหนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตอบแทนด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »