ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกนอกสนาม!หงส์ขอแจมผีล่าตัวดาวรุ่งดาร์บี้

ศึกนอกสนาม!หงส์ขอแจมผีล่าตัวดาวรุ่งดาร์บี้

Posted 12/09/2013 by siamsport

 

วิลล์ ฮิวจ์ส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ส่อแววได้โยกไปอยู่กับทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ช่วงปีใหม่นี้เสียแล้ว หลังตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล เปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว แข้งวัยกระเตาะรายนี้ ร่วมก๊วน

วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางดาวรุ่ง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ดูเหมือนว่ามีโอกาสอยู่ไม่น้อยที่จะได้ย้ายออกจากต้นสังกัดไปอยู่กับสโมสรใหม่ในพรีเมียร์ลีก ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า กับรายงานข่าวที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเปิดฉากประชันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอซื้อ ดาวเตะอนาคตไกลวัย 18 ปี รายนี้ ร่วมทีม
 
ไนเจล คลัฟ ผู้จัดการทีม "แกะเขาเหล็ก" ยอมรับรู้สึกแปลกใจที่ไม่มีทีมใดยื่นขอซื้อ ฮิวจ์ส ร่วมทีมเลยในช่วงวันสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะปิดตัวลง แต่ก็พอรู้อยู่บ้างว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้รับการจับตามองจากหลายทีมดังอยู่ในเวลานี้
 
"พวกเราค่อนข้างประหลาดใจ แต่ก็เป็นเรื่องประหลาดใจที่ดี และก็มีการใช้เงินเป็นจำนวนมหาศาลในพรีเมียร์ลีก ช่วงเวลานี้กับบรรดาทีมชั้นนำทั้งหลาย ในช่วง 2-3 วันก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง ลิเวอร์พูล ใช้เงินไปเป็นมูลค่ากว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) เพื่อซื้อกองหลัง 2 ราย ส่วน อาร์เซน่อล ก็จบด้วยการใช้เงินไปร่วม 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะรายเดียว"
 
 "ผมคิดว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต้องการซื้อนักเตะหลายรายในช่วงเวลานี้ พวกเขาต้องการได้นักเตะซึ่งสามารถก้าวขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของพวกเขาได้ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะประเมินค่าตัวที่แน่นอนสำหรับตัวเขา แต่พวกเรารู้ดีถึงสิ่งที่เราจะไม่ทำ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่แน่นอน แต่ผมก็คิดว่าคงจะต้องมีความสนใจตัวของ วิลล์ ในเดือนมกราคมนี้" คลัฟ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชหวังซัวเรซนั่งสำรองก่อนหากหงส์ฟอร์มดี
    เอียน รัช อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ตนอยากเห็นหลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมฉาว นั่งรอโอกาสเป็นตัวสำรองและต้องสู้เพื่อเป็นตัวจริงไปก่อนหากพ้นโทษแบน เพราะนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าทีมกำลังเล่นได้ดี และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง
  • สบายอุรา!เฟลไลนี่เดินเที่ยวกลางสายฝน
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างจากการซ้อมไปเดินเที่ยวอย่างสุขสันต์ แต่งานนี้ดูเหมือนเขาจะยัวงหวงแหนผมทรงแอฟโฟร่ของตัวเองอยู่ เมื่อรีบเดินผ่านหน้าร้านตัดผมไปทันที ทั้งที่ตอนนั้นฝนยังตกอยู่
  • เคล็ดลับความสำเร็จ!ป๋าเผยห้ามใครใหญ่กว่าตน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เคล็ดลับที่ทำให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพการคุมทีม เป็นเพราะตนไม่ยอมให้ใครมามีอำนาจเหนือกว่า ไม่ว่าคนนั้นจะเก่งมาจากไหน แถมระบุ พร้อมที่จะตัดตัวปัญหาออกจากทีมโดยไม่มีความลังเลเลยด้วย
  • ลือ!ผีเล็งหวนถกบาร์ซ่าขอซื้อซงช่วงปีใหม่
    สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดหยุดตื้อขอซื้อนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าทัพ "ผีแดง" อาจจะหวนกลับไปอีกรอบในช่วงปีใหม่ แต่คราวนี้เป็นการยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ต่อจากการโดนปัดขาย ติอาโก้ อันกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส ให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »