ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สบายอุรา!เฟลไลนี่เดินเที่ยวกลางสายฝน

สบายอุรา!เฟลไลนี่เดินเที่ยวกลางสายฝน

Posted 12/09/2013 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างจากการซ้อมไปเดินเที่ยวอย่างสุขสันต์ แต่งานนี้ดูเหมือนเขาจะยัวงหวงแหนผมทรงแอฟโฟร่ของตัวเองอยู่ เมื่อรีบเดินผ่านหน้าร้านตัดผมไปทันที ทั้งที่ตอนนั้นฝนยังตกอยู่

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเดินเที่ยวในเทศมณฑลเชสเชอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองผู้ดีอย่างสบายอารมณ์ เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์วัย 25 ปี แวะไปที่ธนาคาร เฮล ก่อนจะเดินกลับมาที่รถของเขา ในสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาหนักพอตัว โดยเขาเดินผ่านร้านตัดผมของย่านท้องถิ่นด้วย แต่กองกลางชาวเบลเยียมไม่คิดที่จะเข้าไปหลบฝน และเล็มผมทรงแอฟโฟร่ของเขาออกเลยแม้แต่นิดเดียว
 
ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เฟลไลนี่ จะได้ลงเล่นเป็นนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ ในเกมที่ "ปีศาจแเดง" จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งเกมนัดดังกล่าวนั้น เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะอดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดัง ที่ยังอยู่ระหว่างฟื้นตัวจากอาการศีรษะแตกอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ดลับความสำเร็จ!ป๋าเผยห้ามใครใหญ่กว่าตน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เคล็ดลับที่ทำให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพการคุมทีม เป็นเพราะตนไม่ยอมให้ใครมามีอำนาจเหนือกว่า ไม่ว่าคนนั้นจะเก่งมาจากไหน แถมระบุ พร้อมที่จะตัดตัวปัญหาออกจากทีมโดยไม่มีความลังเลเลยด้วย
  • ลือ!ผีเล็งหวนถกบาร์ซ่าขอซื้อซงช่วงปีใหม่
    สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดหยุดตื้อขอซื้อนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าทัพ "ผีแดง" อาจจะหวนกลับไปอีกรอบในช่วงปีใหม่ แต่คราวนี้เป็นการยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ต่อจากการโดนปัดขาย ติอาโก้ อันกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส ให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านม
  • ผีคึก! รูนีย์ส่อสลัดแผลแตกฟิตทันศึกผ่าเมืองไฝว้เรือ
    ดาวยิงร่างตันมีลุ้นลงช่วยปีศาจแดงทำศึกดาร์บี้แมทช์กับเรือใบสีฟ้า ภายหลังแผลแตกที่หน้าผากเริ่มประสานกันสนิทแล้ว
  • คากาวะผิดหวังไม่ค่อยได้โอกาสเล่นให้ผีแดง
    ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากนักในฤดูกาลนี้ พร้อมแนะบรรดาสื่อหากต้องการรู้ว่าทำไมตนไม่ได้เล่นก็ต้องไปถาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ผีแดง" เอาเอง แต่ยันพร้อมทำงานหนักเพื่อได้อยู่ในทีมตัวจริงให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »