ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่งปุ้ม เปรมสุดา แห่งฝนฟ้าอากาศช่อง 7

งานแต่งปุ้ม เปรมสุดา แห่งฝนฟ้าอากาศช่อง 7

Posted 12/09/2013 by Sanook

ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศข่าวรายการฝนฟ้าอากาศ ทางช่อง 7 ถือฤกษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ววันนี้ (12 ก.ย.) กับเจ้าบ่าวผู้โชคดี ทั้งนี้สาวปุ้มได้แจ้งกับแฟนคลับผ่านทางเฟซบุ๊คโดยบอกว่า "ถึงทุกคนค่ะ วันนี้เริ่มต้นเดือนกันยายนพอดี นอกจากจะเป็นวันรวยของหลายท่านแล้ว ปุ้มมีเรื่องมาบอกทุกคนด้วย "วันที่ 12 นี้ ปุ้มจะออกเรือนแล้วนะคะ" วัยล่วงเลยมาถึงเพียงนี้ เป็นเวลาเหมาะสมแล้ว แฟน ๆ ในเพจอยู่ด้วยกันตลอด ทั้งยามทุกข์และสุข นี่ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่ปุ้มตั้งใจและรอวันจะบอกกับทุกๆคนค่ะ - ขอบคุณสำหรับมิตรภาพและความรักที่มีให้กันเสมอมานะคะ"

 

ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดง "ปุ้ม เปรมสุดา" ด้วยนะคะ  (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค ฝนฟ้าอากาศช่อง7,เปรมสุดา IG:tinee_tew)


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ไอซ์ อภิษฎา เปลื้องผ้า รับทรัพย์
    ฮือฮา! นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ทุ่มสุดตัวเปลื้องผ้า! ถ่ายโฆษณา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับบีบีครีมแบรนด์ MESENE (มีเซเน่ห์) โดยมีช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช มาลั่นชัตเตอร์ให้ เรียกว่าช่วงหลังสาวไอซ์จับงานชิ้นไหนเป็นต้องจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแต่ละชิ้นออกมาบอกเลยว่าแซ่บเวอร์ ที่สำคัญค่าเหนื่อยก็คงจะฟินสุดๆ จริงไหมจ๊ะสาวไอซ์...
  • เจนี่ อัศวเหม ตื่นเต้น 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด
    เจนี่ อัศวเหม ปลื้มสุด ๆ เมื่อ 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า อย่าง นานา แอน วุ้นเส้น ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 32 ปี ของเจนี่
  • ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ซึ่งน้ำตาริน โน้ต คุกเข่าขอแต่งงาน
    "ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังจะประกาศสละโสด เพราะเมื่อคืนก่อน (11 ก.ย.) ในงานปาร์ตี้วันเกิดของสาว "ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" แฟนหนุ่มสุดหล่อ โน้ต คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดี เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาตลกสาว ชมพู่ ถึงกับน้ำตารินเลยทีเดียว
  • เลดี้ กาก้า ออกโรงป้อง ไมลีย์ ไซรัส เต้นโชว์ลิ้นสวาท
    โธ่ๆ คงเป็นเพราะว่าโชว์เปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ เลดี้ กาก้า ที่งานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2013 ที่ผ่านมา โดนนังหนูบ้าพลัง ไมลีย์ ไซรัส โชว์สยิว-ลิ้นสวาท แย่งซีนจนกลบเสียหมด ทำเอาโชว์เพลง Applause ของเธอ แทบจะไม่มีใครพูดถึงเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »