ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ รับ เห็นวิญญาณเบิร์กแคมป์ในร่างโอซิล

เวนเกอร์ รับ เห็นวิญญาณเบิร์กแคมป์ในร่างโอซิล

Posted 14/09/2013 by goal.com

 

กุนซือเลือดน้ำหอม เผยว่าเขาเห็นร่างทรงของ อดีตซุปตาร์ชาวดัตช์ในร่างของพ่อมดชาวเยอรมัน โดยชี้ว่าทั้งคู่มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกันจริงๆ

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยว่าเขารู้สึกว่า เมซุต โอซิล จอมทัพคนใหม่ของทีมมีความคล้ายคลึงกับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานของทีมที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีมปืนใหญ่ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งกุนซือชาวเฟรนช์ชี้ว่าเรื่องดังกล่าวเหมือนตอนที่พวกเขาซื้อตัวไอซ์เบิร์กมาจากอินเตอร์ มิลานเมื่อปี 1995

"เราจะเอาทั้งคู่มาเปรียบกันก็ได้ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกัน และเป็นนักเตะที่เก่งและย้ายจากสโมสรใหญ่มาค้าแข้งกับเรา คุณไม่สามารถพูดได้ว่าโอซิลล้มเหลวมากับเรอัล มาดริด ใครๆก็รู้ว่าเขามีส่วนพาทีมเก่าของประสบความสำเร็จมากขนาดไหน" เทรนเนอร์ วัย 64 ปี บอกกับ ลูกทีม

"หลายคนอาจมีคำถามถึงเรื่องการทุ่มเงินซื้อนักเตะของเรา เราเองก็มีความทะเยอทะยานเรื่องนี้ และคุณสังเกตได้เลยว่าช่วงหลังๆเราก็ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากแค่ไหน เราไม่สามารถอ้างได้ว่าเพราะเราสร้างสนามใหม่ทำให้เราไม่ยอมทุ่มเงิน ตอนนี้เราพร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งแล้ว"

"โอซิลเป็นผู้เล่นที่พร้อมสรรพ เพราะตอนนี้เขายังอยู่ในช่วงอายุ 25-30 และเขาแทบไม่จำเป็นต้องปรับตัว นักเตะส่วนใหญ่ต่างทำผลงานได้ดีมากในขณะที่อายุเข้าสู่ช่วงนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »