ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบี้ยน้อยจริง!โค้ชอิสติกลอลรับแล้วค้างเงินนักเตะแถมผลงานรูด

เบี้ยน้อยจริง!โค้ชอิสติกลอลรับแล้วค้างเงินนักเตะแถมผลงานรูด

Posted 14/09/2013 by goal.com

 

กุนซืออิสติกลอลยอมรับแต่โดยดีว่าทีมประสบปัญหาการเงินอย่างหนักจนนักเตะไม่ได้ค่าจ้างมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

อมีร กอลีนูวีย์ เฮดโค้ชอิสติกลอล ทีมมหาอำนาจลูกหนังของอิหร่าน กล่าวยอมรับแต่โดยดีว่าปีนี้พวกเขาต้องปวดหัวกับปัญหาเรื่องการเงินของสโมสรที่มีงบประมาณให้จับจ่ายใช้สอยอย่างประหยัดโดยระยะหลังผลงานเริ่มตกลงอย่างชัดเจน

ยักษ์ใหญ่แห่งเตหะรานเจอข่าวนักเตะต่างชาติหนีซ้อมเพราะไม่ได้รับเงินเดือนมา 2 ครั้งแล้วในปีนี้ ทั้ง โกรัน ลอฟเร กองกลางชาวเซอร์เบีย และ เจลอยด์ ซามูเอล อดีตแข้งแอสตัน วิลลา แถมก่อนหน้านั้น อาลี ฟาตอลลอฮ์ซาดิห์ ประธานสโมสร ก็เพิ่งตัดสินใจยกรถยนต์เล็กซัสสีขาวคันหรูของตน ให้กับ อมีร ฮุสเซน ซอดิกี กองหลังดีกรีทีมชาติอิหร่าน แทนค่าเหนื่อยที่ยังค้างจ่าย เพื่อซื้อใจให้อยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตามผลงานของอดีตแชมป์เปอร์เซียน กัลฟ์คัพ 8 สมัยเริ่มตกลงอย่างชัดเจนโดยเฉพาะ 3 นัดหลังสุดที่ไม่ชนะใครแบบยิงประตูไม่ได้จนหล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง

กอลีนูวีย์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อถูกถามเรื่องปัญหาการเงินของทีมว่า "ผมขอยอมรับเลยว่าทีมเราไม่มีเงิน ปีนี้เราทุ่มเงินทำทีมได้เพียง 3 พันล้านโตมานส์ (ประมาณ 38 ล้านบาท) เท่านั้น ผู้เล่นของเราหลายรายยังไม่ได้เงินค่าเหนื่อยในฤดูกาลที่แล้วด้วยซ้ำ แต่พวกเขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะพวกเขารักอิสติกลอล"

สำหรับนัดต่อไปของ อิสติกลอล คือการบุกมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อตัดสินทีมที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 18 ก.ย.นี้ โดยเกมแรก อิสติกลอล เฉือนชนะมา 1-0 ที่กรุงเตหะราน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »