ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่กันยาว! ต็อตติต่อสัญญาหมาป่าถึงปี 2016

อยู่กันยาว! ต็อตติต่อสัญญาหมาป่าถึงปี 2016

Posted 14/09/2013 by goal.com

 

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตัดสินใจต่อสัญญากับโรม่าออกไปถึงปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับค่าเหนื่อยถึง 3.2 ล้านยูโรต่อปี


สาวกหมาป่าแห่งกรุ่งโรมได้เฮกันลั่น เมื่อ"เจ้าชายหมาป่า"ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตัดสินใจต่อสัญญากับ โรมา ออกไปจนถึงปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลถึงปีละ 3.2 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ต็อตติ วัย 36 ปี ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ของหมาป่าแห่งกรุ่งโรมตั้งแต่อายุ 16 ปี และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมมาโดยตลอด จนกลายเป็นหนึ่งในตำนสนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร

ตลอดกว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ต็อตติ ทำไปแล้วทั้งสิ้น 227 ประตูในศึกกัลโช เซเรีย อา รั้งอันดับสองดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล เป็นรองเพียง ซิลวิโอ ปิโอลา ที่ทำไปทั้งสิ้น 274 เพียงคนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาเมล่าจวกโรม่าไร้ความทะเยอทะยาน
    เอริค ลาเมล่า ว่าที่สตาร์ป้ายแดงของ สเปอร์ส จวก โรม่า ไร้ความทะเยอทะยาน เลยทำให้ตนเลือกชิ่งย้ายมาร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" แต่แย้มยินดีที่จะหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "จัลโล่รอสซี่" อีกครั้ง
  • ด่วน!โรม่าตกลงขายลาเมล่าให้ไก่เรียบร้อย
    โรม่า ยันชัด ได้ตกลงขาย เอริค ลาเมล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" ให้กับ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว ที่ราคา 30 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็น อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์เซิร์บ มาจาก ฟิออเรนติน่า เพื่อแทนที่ ลาเมล่า ทันที
  • ไก่เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์คว้าฮัล์ค-จ่อเซ็นลาเมล่า
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเดินหน้าเตรียมรับมือสำหรับชีวิตที่ไร้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว ฮัล์ค กองหน้าชาวบราซิลของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมคม ขณะที่กำลังจะได้ เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ของ โรม่า มาร่วมทีมแล้ว
  • การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ต้องการเสีย เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ไปในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกดดันสโมสรว่าถ้าจะขายนักเตะออกไปจริงๆ ต้องหานักเตะระดับเดียวกันมาทดแทนให้ได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »