ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คิดย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี

ไม่คิดย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววจะกลับมามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง เมื่อเขาลงซ้อมเพื่อเตรียมช่วยต้นสังกัดสู้กับ เลเวอร์คูเซ่น ในวันอังคารนี้ แบบมีความสุขสุดๆ ถึงขนาดยิ้มร่าตลอดการซ้อม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมีความสุข เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า ไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยแล้ว จนตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ขายเขาออกจากทีม ซึ่งล่าสุดดูเหมือนแข้งวัย 27 ปี จะกลับมามีความสุขในการเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกครั้งแล้ว เมื่อเขายิ้มร่าตลอดช่วงการซ้อมของเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

 ในการซ้อมนั้น รูนี่ย์ ซึ่งมีแผลขนาดใหญ่ตรงหัว ไม่ได้ใส่เครื่องป้องกันศีรษะแต่อย่างใด แม้เขาจะใส่เฮดการ์ดเอาไว้ตอนลงเล่นเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านทุบ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม ถึงกระนั้น ก็มีการคาดกันว่า เขาจะกลับมาใส่เครื่องป้องกันศีรษะอีกครั้งทันที หากได้รับโอกาสลงสนาม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนลงฟัดกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาตัวเก่ง หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจนกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นก็ลงซ้อมได้เช่นกัน หลังก่อนหน้านี้เขามีไข้หวัดจนพลาดเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา 2 นักเตะหน้าใหม่ของทีม ก็ได้ลงซ้อมก่อนเกมกับ "ห้างขายยา" ด้วย ส่วน ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่งซึ่งมีอาการบาดเจ็บจนไม่น่าจะหายทันเกมในวันอังคารนี้ กับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตต์ที่อยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการลำไล้อักเสบเรื้อรังนั้น ถูกจับแยกซ้อมเดี่ยว

 ด้าน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า เช่นเดียวกับ อัดนาน ยานูไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมกับ พาเลซ ที่ไม่มีเงาอยู่ในสนามซ้อมเช่นกัน เพราะเขาไม่ได้ถูกส่งชื่อลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้นานี่!จัดอาร์วีพีผนึกรูนนำเปิดรังฟัดห้างยา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี หลุยส์ นานี่ ร่วมทัพเนื่องจากติดโทษแบนตกค้างจากซีซั่นก่อน โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเช่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • มันอยู่ในสายเลือด!มอยส์รับยังอาจไม่เลิกพุ่งล้ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมฉาวของทีม อาจจะยังเล่นพุ่งล้มต่อไปอีก แม้จะโดนตนตำหนิไปแล้วก็ตาม พร้อมประกาศชัด ตนยังสนับสนุนให้มีการลงโทษย้อนหลังกับพวกที่พยายามตบตาผู้ตัดสินอยู่ แต่ชี้ ตอนนี้ทุกคนควรเลิกพูดถึงการเล่นโกงครั้งล่าสุดของ ยัง ได้แล้ว
  • เลือกเชิ้ตดำแล้ว!เว็บบ์ลงเป่าบิ๊กแมตช์เรือฟัดผี
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สิงห์เชิ้ตดำฝีมือดี ถูกเลือกให้ลงเป่าเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกประจำซีซั่นนี้ ที่เขาจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมของ "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง"
  • ขอแพ็คคู่! โรม่ากางแผนล่า ชินจัง-ถั่วน้อย เสริมโหดแดนหน้า
    หมาป่ากรุงโรมผุดโปรเจ็คยักษ์หลังเตรียมออกล่าคู่หัวหอกตัวสำรองของปีศาจแดงมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »