ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนิเตซโวนาโปลีเจ๋งพอโค่นเสือเหลือง

เบนิเตซโวนาโปลีเจ๋งพอโค่นเสือเหลือง

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นาโปลี สุดมั่นใจ "อัซซูร่า" มีดีพอที่จะโค่น ดอร์ทมุนด์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมระบุเตรียมใช้ระบบโรเตชั่นกับทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก วันพุธที่ 18 กันยายนนี้ได้

 ฤดูกาลนี้ทัพ "อัซซูร่า" ถูกจับอยู่กลุ่มสุดโหดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากมีสโมสรแกร่งอย่าง ดอร์ทมุนด์, อาร์เซน่อล และ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม กระนั้น เบนิเตซ เชื่อว่า นาโปลี ดีพอที่จะโค่นคู่แข่งได้ทุกราย และผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ
 
"เรามีคุณภาพสูงพอที่จะเอาชนะได้ทุกทีมในกลุ่ม แม้กระทั่งตัวเต็งอย่าง ดอร์ทมุนด์" อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุ

 พร้อมกันนั้น เบนิเตซ ยังแย้มว่า ตนพร้อมที่จะใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะเหมือนเดิม "ในทีมไม่ได้มีนักเตะแค่ 11 คน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะผ่านโปรแกรมการแข่งขันสุดแน่นโดยปราศจากการโรเตชั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดโด้-เบลโป้ง,พี่เสือส่งริเบรี่ป่วนยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้นำทัพโดย อีสโก้น่าจะได้ลงอวดแข้ง ขณะที่ แกเร็ธ เบล มีโอกาสได้ลงตัวจริงเช่นกันเกมบุกเยือนถิ่น กาลาตาซาลาย ข้ามฝั่งไปที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ มาริโอ มานด์ซูคิชคอยข่มขวัญทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก เตรียมลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • คาร์เล็ตโต้ยันกาซียาสลงตัวจริงฟัดกาลาฯ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด อีเกร์ กาซียาส ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมฟัดกับ กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ พร้อมชม แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพง ทำผลงานได้แจ่มในเกมเมื่อวันเสาร์
  • ผีไร้นานี่!จัดอาร์วีพีผนึกรูนนำเปิดรังฟัดห้างยา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี หลุยส์ นานี่ ร่วมทัพเนื่องจากติดโทษแบนตกค้างจากซีซั่นก่อน โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเช่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • โลเปซพร้อมหนุนกาซียาสเฝ้าเสาเกมชปล.
    ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารจอมหนึบของ เรอัล มาดริด พร้อมหนุน อีเกร์ กาซียาส โกล์ตกอับ ทำหน้าที่มือ 1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ดวล กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ ยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และพร้อมเคารพการตัดสินใจของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »