ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือรอฉก!ผีคุยสัญญาใหม่ยานูซาจไม่จบเสียที

เรือรอฉก!ผีคุยสัญญาใหม่ยานูซาจไม่จบเสียที

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเสีย อัดนาน ยานูซาจ ปีกดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน ไปให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ง่ายๆ หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ลากยาวมาเกือบ 6 เดือนแล้ว แต่สโมสรยังไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยและการรับประกันตำแหน่งในทีมชุดใหญ่อย่างที่นักเตะต้องการได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจอาศัยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ยังเจรจาเรื่องสัญญากับ อัดนาน ยานูซาจ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ไม่ลงตัวเสียที สอดแทรกเข้าไปยื่นข้อเสนอฉกตัวมาร่วมทีม
 
ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปี ลงมาทำผลงานโดดเด่นในครึ่งหลังเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่อาชีพค้าแข้งของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจไม่ยาวนักหาก เดวิด มอยส์ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รีบให้ค่าเหนื่อย และการรับประกันตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ตามที่นักเตะต้องการ หลังจากการเจรจาลากยาวมาเกือบ 6 เดือนแล้ว
 
ยานูซาจ จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ยอมต่อสัญญา ถึงแม้จะเจรจากันมาตั้งแต่เดือน เม.ย. หลังจากเขารู้สึกว่ามาถึงขั้นที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะมีความคิดย้ายไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นแบบยืมตัวก็ตาม แถมตอนนี้ทีมเจรจาของทัพ "ปีศาจแดง" ยังต้องทำงานหนักมากขึ้นหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งไป
 
ยานูซาจ ไม่ได้มองหาแค่ค่าเหนื่อยที่สะท้อนศักยภาพของเขา แต่ต้องการคำมั่นสัญญาว่าจะได้มีส่วนร่วมกับทีมไปตลอดฤดูกาล และเขาเชื่อว่าเขาอยู่ในสถานะที่ดีกว่าในการต่อรอง หลังจากสโมสรที่ให้ความสนใจเขามีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในนั้น และพร้อมจะยื่นข้อเสนอเพื่อฉกตัวมาร่วมทีม ทำให้สถานการณ์นี้ยิ่งเป็นการเพิ่มรสชาติของศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์นัดแรกของฤดูกาล ในเกมลีกที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่คิดย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววจะกลับมามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง เมื่อเขาลงซ้อมเพื่อเตรียมช่วยต้นสังกัดสู้กับ เลเวอร์คูเซ่น ในวันอังคารนี้ แบบมีความสุขสุดๆ ถึงขนาดยิ้มร่าตลอดการซ้อม
  • ผีไร้นานี่!จัดอาร์วีพีผนึกรูนนำเปิดรังฟัดห้างยา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี หลุยส์ นานี่ ร่วมทัพเนื่องจากติดโทษแบนตกค้างจากซีซั่นก่อน โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเช่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • มันอยู่ในสายเลือด!มอยส์รับยังอาจไม่เลิกพุ่งล้ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมฉาวของทีม อาจจะยังเล่นพุ่งล้มต่อไปอีก แม้จะโดนตนตำหนิไปแล้วก็ตาม พร้อมประกาศชัด ตนยังสนับสนุนให้มีการลงโทษย้อนหลังกับพวกที่พยายามตบตาผู้ตัดสินอยู่ แต่ชี้ ตอนนี้ทุกคนควรเลิกพูดถึงการเล่นโกงครั้งล่าสุดของ ยัง ได้แล้ว
  • เลือกเชิ้ตดำแล้ว!เว็บบ์ลงเป่าบิ๊กแมตช์เรือฟัดผี
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สิงห์เชิ้ตดำฝีมือดี ถูกเลือกให้ลงเป่าเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกประจำซีซั่นนี้ ที่เขาจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมของ "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »