ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดสิทธิ์ สปาร์ก เจนี่-ก้อง ร่วมงานราบรื่น

หมดสิทธิ์ สปาร์ก เจนี่-ก้อง ร่วมงานราบรื่น

Posted 18/09/2013 by Gossip Star

อุ๊ตะ!!! มีเรื่องให้ฟื้นฝอยหาตะเข็บอีกแล้วค้าาา...สำหรับพรีเซ็นเตอร์ปากน้ำหมาดๆ อย่างสาว เจนี่ อัศวเหม นางเอกคนสวยที่เวลานี้เขาว่ากันว่าโชคดียิ่งกว่าสาวนางไหนๆ เพราะได้สมรักสมรสชนิดสายฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดังย่านปากน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ งานนี้หลายกระแสสวดยับ หลายกระแสเห็นใจ มีบ้างบางรายนิ่งเฉย แต่ถึงกระนั้นถ้ารักกันชอบกัน ยังไงก็อวยให้รักกันทนๆ รักกันนานๆ ค้าาา...

 

จุดนี้แม้กระแสจะแร้ง...แรง แต่ไม่บั่นทอนการทำงานของสาวเจนี่สุดสวยสักกะนี้ดดด...เพราะล่าสุดส่งละคร ดาวเกี้ยวเดือน ลงจอเรียกเรตติ้งจากชาวปากน้ำและประชาชีทั่วประเทศอีกครั้ง หลังจากดูดกระแสโกยเรตติ้งจากละครแซบๆ อย่าง แรงเงา ไปเมื่อปลายปีก่อน

 

เรื่องนี้อะไรๆ ก็ธรรมด๊า...ธรรมดา ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าไฮโซรูป โค-ต-ร หล่ออย่าง ก้อง กรุณ ร่วมโชว์แอ็คติ้งในเรื่องนี้ด้วย อ๊ะๆๆ พอนึกย้อนดูให้ดีเพิ่งจะมาสะดุดต่อมความทรงจำว่าคู่นี้เขาเคยมีคดีกันมาก่อน เมื่อสมัยที่หนุ่มก้องยังหวานฉ่ำอยู่กับนางเอกชื่อผลไม้วิกหลายสี และแว่วว่าสาวเจนี่สุดสวยคนนี้ก็เคยกิ๊กกั๊กกับไฮโซสุดหล่อมาก่อนด้วย แหมมม...นี่ถ้าไม่ติดว่าสมรักสมรสกลายเป็นภรรยาคนสวยของนักการเมืองชื่อดังไปก่อน ก็ไม่รู้ว่าการร่วมงานละครกันในครั้งนี้ จะมีไฟสปาร์กกันอีกครั้งระหว่างคนทั้งคู่หรือเปล่าเนอะ เอ้า!!! เอาเป็นว่าผ่านแล้วก็ผ่านไป หยิบยกมาหยอกเย้าแบบขำๆ พรีเซ็นเตอร์ปากน้ำคงไม่ว่ากันนะเคอะ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »