ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ไม่ได้ขอขึ้นเงินแข่งกับโด้

ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ไม่ได้ขอขึ้นเงินแข่งกับโด้

Posted 19/09/2013 by siamsport

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ร้องขอสัญญาใหม่จากต้นสังกัด หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิตรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก บอกสตาร์อาร์เจนไตน์สุดแฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเผย อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เตรียมขยายสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้เรียกร้องขอสัญญาฉบับใหม่และเพิ่มค่าเหนื่อยของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิติเป็นนักเตะที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับ เรอัล มาดริด ซึ่งทำให้ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 21 ล้านยูโร (840 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดในโลก จนทำให้เกิดข่าวลือว่า เมสซี่ อาจเรียกร้องขอขึ้นเงินเดือนของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรเซลล์ ย้ำว่าแข้ง "ฟ้า-ขาว" ยังคงพอใจกับสัญญาปัจจุบันของตัวเองในถิ่นคัมป์ นู

 "การต่อสัญญาใหม่ของ โรนัลโด้ ส่งผลต่อสัญญาของ เมสซี่ หรือเปล่า? เมสซี่ ไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้นกับเรา เขามีความสุขที่นี่ และเขาก็อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก การไม่มีข่าวอะไรถือเป็นข่าวดี" โรเซลล์ กล่าว

นอกจากนี้ บิ๊กบอส บาร์ซ่า ยังได้กล่าวถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง โดยย้ำว่า สตาร์ทีมชาติสเปน ซึ่งปัจจุบันมีข้อผูกมัดถึงปี 2015 จะขยายสัญญากับสโมสรในเร็วๆ นี้

"การต่อสัญญาใหม่ของ อิเนียสต้า จะไม่มีปัญหา ความปรารถนาของทั้ง 2 ฝ่ายคือการต่อสัญญาออกไป" โรเซลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 4-0 อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงโชว์ฟอร์มเทพได้เหมือนเคย ล่าสุดจัดการเหมาซัดคนเดียวสามตุง ในเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ อาแจ็กซ์ "แชมป์พรีเมียร์ดัตช์" 4-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่าเปิดรังไล่ถล่มอาแจ็กซ์4-0
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงโชว์ฟอร์มเทพได้เหมือนเคย ล่าสุดจัดการเหมาซัดคนเดียวสามตุง ในเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ อาแจ็กซ์ "แชมป์พรีเมียร์ดัตช์" 4-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอชวันพุธที่ 18 กันยายน 2556บาร์เซโลน่า (สเปน) 4-0 อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)สนาม : คัมป์ นู"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิ...
  • เบลยันดีใจเริ่มต้นชีวิตกับชุดขาวได้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด ยืนยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเริ่มต้นที่ถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ ล่าสุดก็เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมต้อนเอาชนะ กาลาตาซาราย ขาดลอย 6-1 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันอังคาร บอกตอนนี้ทุกอย่างดีไปหมด เหลือแค่เรื่องความฟิตเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมเต็มสูบ แต่มั่นใจไม่เป็นปัญหา หากถูกส่งลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ไม่จบ!อันเช่ตอกโอซิลไม่ยอมมาเปิดอกคุยเอง
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ยังคาใจเรื่อง เมซุต โอซิล บอกว่าย้ายทีมเพราะไม่ได้รับความเชื่อมั่น ชี้ ถ้าคิดแบบนั้นทำไมไม่มาเปิดอกคุย ย้ำความมั่นใจที่มีให้ โอซิล พิสูจน์จากการได้ลงเล่นต่อเนื่อง จนเกมสุดท้ายที่ไม่ได้เล่น เพราะได้ยินมาว่ากำลังเจรจาย้ายซบทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »