ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอดไปเลยเผยเบลเร็วสูสีโบลต์ทั้งที่ยังไม่ฟิต

สุดยอดไปเลยเผยเบลเร็วสูสีโบลต์ทั้งที่ยังไม่ฟิต

Posted 19/09/2013 by siamsport

อะไรจะปานนั้น!!! ทีวีกระทิงดุเผย แกเร็ธ เบล ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" สปีดเร็วเหลือเชื่อ ตามหลังนักวิ่งลมกรดเจ้าของสถิติโลกอย่าง ยูเซน โบลต์ แค่ 2 ไมล์ต่อชั่วโมงเท่านั้น ทั้งๆ ที่เจ้าตัวยืนยันยังไม่ฟิตปั๋ง เหตุช่วงปรีซีซั่นไม่ได้ซ้อมเต็มสูบ แถมไม่ได้ลงเตะเคาะสนิมอีกต่างหาก

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน สร้างความฮือฮาอีกระลอก เมื่อถูกลา เซ็กต้า สถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุ ตรวจวัดความเร็วในการวิ่งเต็มฝีเท้าเอาไว้โดยละม่อม โดยทำสถิติเร็วเหลือเชื่อถึง 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว ในระหว่างเกมลีกนัดบุกเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา หรือเกือบๆ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง ตามหลังสถิติโลกของ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งลมกรดชาวจาเมกา เพียง 2 ไมล์ (ประมาณ 3.2 กิโลเมตร) ต่อชั่วโมงเท่านั้น
 
แม้เจ้าตัวจะยืนยันว่า ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เนื่องจากยังไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่เลยในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา แต่กลับเร่งฝีเท้าเกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมงจากทางฝั่งขวาของแนวรุก "ราชันชุดขาว" เพื่อตวัดบอลกลับเข้ามาในสนาม ก่อนที่ตัวเองจะหลุดเลยออกไปปะทะกับป้ายโฆษณาในสนาม เอล มาดริกัล ในช่วงเกือบ 1 ชั่วโมงที่ลงไปวาดลีลา ซึ่งถือเป็นการสับขาวิ่งทำความเร็วได้สูงสุดของตนเองในเกมนัดดังกล่าว
 
เจ้าของค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) กล่าวผ่านสื่อสเปนหลังลงเล่นเป็นตัวสำรองในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดบุกถล่ม กาลาตาซาราย ทีมดังตุรกี 6-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า "มันยอดมากที่ได้กลับมาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง  มันเจ๋งจริงๆ ที่ได้ลงเล่นบ้าง มันเยี่ยมมากๆ ที่ได้เตะฟรีคิกและได้ประตู ผมคิดว่า ผมมีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูหลัง ซึ่งสวยงามมากๆ ดังนั้น มันจึงเยี่ยมไปเลยที่ได้กลับมาเล่นอย่างเป็นชิ้นเป็นอันเสียที"  
 
"บอกตามตรงเลยว่า ผมไม่แน่ใจนักกับสภาพความฟิตของผม มันต้องอาศัยเวลาอีกสักหน่อย การที่ไม่มีช่วงปรีซีซีชั่นแบบสมบูรณ์พร้อมนั้น ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมไม่ได้เล่นในช่วงซัมเมอร์ ทุกอย่างมันจึงเป็นเรื่องของเวลาในการลงเล่น และจะต้องเรียกความฟิตของผมกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้" อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 24 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ไม่ได้ขอขึ้นเงินแข่งกับโด้
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ร้องขอสัญญาใหม่จากต้นสังกัด หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิตรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก บอกสตาร์อาร์เจนไตน์สุดแฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเผย อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เตรียมขยายสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้
  • เบลยันดีใจเริ่มต้นชีวิตกับชุดขาวได้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด ยืนยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเริ่มต้นที่ถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ ล่าสุดก็เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมต้อนเอาชนะ กาลาตาซาราย ขาดลอย 6-1 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันอังคาร บอกตอนนี้ทุกอย่างดีไปหมด เหลือแค่เรื่องความฟิตเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมเต็มสูบ แต่มั่นใจไม่เป็นปัญหา หากถูกส่งลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ไม่จบ!อันเช่ตอกโอซิลไม่ยอมมาเปิดอกคุยเอง
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ยังคาใจเรื่อง เมซุต โอซิล บอกว่าย้ายทีมเพราะไม่ได้รับความเชื่อมั่น ชี้ ถ้าคิดแบบนั้นทำไมไม่มาเปิดอกคุย ย้ำความมั่นใจที่มีให้ โอซิล พิสูจน์จากการได้ลงเล่นต่อเนื่อง จนเกมสุดท้ายที่ไม่ได้เล่น เพราะได้ยินมาว่ากำลังเจรจาย้ายซบทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »