ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทนคาทชี้โรนัลโด้เทียบชั้นเมสซี่ไม่ติด

เทนคาทชี้โรนัลโด้เทียบชั้นเมสซี่ไม่ติด

Posted 20/09/2013 by siamsport

เฮงค์ เทน คาท อดีตผู้ช่วยโค้ช บาร์เซโลน่า ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด ไม่อาจเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ ได้ ชี้ "ซีอาร์ 7" ไม่ได้มีความพิเศษในตัวเหมือนกับ "เลโอ"

เฮงค์ เทน คาท อดีตผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มีความสามารถเฉพาะตัวในแบบที่ไม่มีผู้เล่นคนใดในโลกจะสามารถเทียบเคียงได้ แม้แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด

เมสซี่ เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด เหมาทำคนเดียว 3 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านไล่ต้อน อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 4-0 เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา และทำให้เวลานี้เจ้าตัวมีสถิติทำประตูในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่มเป็น 62 ลูกแล้ว ตามหลังเจ้าของสถิติสูงสุดตลอดกาลอย่าง ราอูล กอนซาเลซ เพียงแค่ 9 ลูกเท่านั้น

"เมสซี่ เป็นนักเตะสุดพิเศษที่ไม่มีใครเหมือน เขาอยู่ในอีกระดับหนึ่ง ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงเขาเลย เพราะ เมสซี่ เก่งที่สุดในโลกนี้แล้ว คริสเตียโน่ อยู่ในระดับสูงมากๆ เช่นกัน แต่ เลโอ มีบางสิ่งบางอย่างพิเศษที่ คริสเตียโน่ ไม่มี" เทน คาด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »