ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไฝว้ร่วมค่าย! อาดิดาสชูเบลเป็นพระเอกท้าชนโด้จากไนกี้

ไฝว้ร่วมค่าย! อาดิดาสชูเบลเป็นพระเอกท้าชนโด้จากไนกี้

Posted 19/09/2013 by siamsport

 

อาดิดาสเตรียมจับสตาร์ตัวใหม่ของราชันชุดขาวต่อสัญญายาวพร้อมชูขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์หลักท้าชนไนกี้ที่มีซีอาร์เซเว่นเป็นตัวชูโรง

อาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก เตรียมทุ่มเงินก้อนโตจับแกเร็ธ เบลต่อสัญญาระยะยาว ภายหลังนักเตะย้ายมาร่วมทีมเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวสถิติโลก เพื่อชูเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักท้าชนกับไนกี้ คู่แข่งตัวฉกาจที่มีคริสเตียโน โรนัลโด้เป็นตัวชูโรง

เดิมทีอาดิดาสสนับสนุนสตาร์ทีมชาติเวลส์มาตั้งแต่อายุได้เพียง 16 ปีแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่กล้าลงทุนกับนักเตะมากนัก แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสเปอร์สก็ตาม เนื่องจากเบลมีโอกาสน้อยที่จะได้ลงเล่นในแชมเปียนส์ลีกกับฟุตบอลโลก

แต่หลังจากที่ปีกวัย 24 กะรัต ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับราชันชุดขาว ทำให้อาดิดาสที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับชุดแข่งของทีมอยู่แล้ว เตรียมผลักดันนักเตะเต็มที่ด้วยการยื่นสัญญาระยะยาวที่มีมูลค่ามหาศาลให้เบลเลยทีเดียว เพื่อขับเคี่ยวทางการตลาดกับไนกี้ของซีอาร์เซเว่นนั่นเอง

"เรามั่นใจว่าจะต่อสัญญากับเบลได้ แต่ดีลต้องได้รับความพึงพอใจจากทั้งสองฝ่าย" แหล่งข่าวของอาดิดาส เผย

"เรามั่นใจนะเพราะว่าก่อนหน้านี้เราก็เคยประสบความสำเร็จจับเดวิด เบ็คแฮมต่อสัญญามาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดไปเลยเผยเบลเร็วสูสีโบลต์ทั้งที่ยังไม่ฟิต
    อะไรจะปานนั้น!!! ทีวีกระทิงดุเผย แกเร็ธ เบล ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" สปีดเร็วเหลือเชื่อ ตามหลังนักวิ่งลมกรดเจ้าของสถิติโลกอย่าง ยูเซน โบลต์ แค่ 2 ไมล์ต่อชั่วโมงเท่านั้น ทั้งๆ ที่เจ้าตัวยืนยันยังไม่ฟิตปั๋ง เหตุช่วงปรีซีซั่นไม่ได้ซ้อมเต็มสูบ แถมไม่ได้ลงเตะเคาะสนิมอีกต่างหาก
  • ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ไม่ได้ขอขึ้นเงินแข่งกับโด้
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ร้องขอสัญญาใหม่จากต้นสังกัด หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิตรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก บอกสตาร์อาร์เจนไตน์สุดแฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเผย อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เตรียมขยายสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้
  • เบลยันดีใจเริ่มต้นชีวิตกับชุดขาวได้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด ยืนยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเริ่มต้นที่ถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ ล่าสุดก็เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมต้อนเอาชนะ กาลาตาซาราย ขาดลอย 6-1 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันอังคาร บอกตอนนี้ทุกอย่างดีไปหมด เหลือแค่เรื่องความฟิตเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมเต็มสูบ แต่มั่นใจไม่เป็นปัญหา หากถูกส่งลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ไม่จบ!อันเช่ตอกโอซิลไม่ยอมมาเปิดอกคุยเอง
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ยังคาใจเรื่อง เมซุต โอซิล บอกว่าย้ายทีมเพราะไม่ได้รับความเชื่อมั่น ชี้ ถ้าคิดแบบนั้นทำไมไม่มาเปิดอกคุย ย้ำความมั่นใจที่มีให้ โอซิล พิสูจน์จากการได้ลงเล่นต่อเนื่อง จนเกมสุดท้ายที่ไม่ได้เล่น เพราะได้ยินมาว่ากำลังเจรจาย้ายซบทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »