ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โมโหนมใหญ่ 'ครี' เฉือนทิ้ง

โมโหนมใหญ่ 'ครี' เฉือนทิ้ง

Posted 22/09/2013 by สยามบันเทิง

ไม่รู้ว่าเจ็บกับความรักที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงได้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าหลังจากอกหัก ครองตัวเป็นโสดมาได้พักใหญ่ นักแสดงสาวไฮโซเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เลยเกิดนึกครึ้มแปลกพิสดารอะไรขึ้นมาไม่รู้ ถึงได้อยากจะผ่าตัดเอาเต้าอันใหญ่อึ๋มทั้งสองข้างออกจากร่างกาย ให้รู้แล้วรู้รอด
 

ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเซ็กซี่ ครี-พัสวีพิชญ์ ในงาน แอนน่า คลินิก ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวลือสนั่นลั่นทุ่งออกมาว่าช้ำรักจนถึงขั้นคิดอยากจะตัดเต้าทิ้งทั้ง2 ข้าง ซึ่งงานนี้เจ้าตัว รีบชี้แจงทันที ว่า

 

“อันนี้ถ้าเอาออกอาจไม่เกี่ยวกับอกหัก แต่ที่จะเอาออกเพราะว่ามันใหญ่ เกินไป คือเราไม่ได้แพลนว่าจะน้ำหนักขึ้น ปรากฏว่าพอน้ำหนักขึ้นแล้วหน้าอกที่เราไปทำมามันก็เลยไปกันใหญ่ ทีนี้ก็คิดว่าจะเอายังไงกันดี แต่ก็มีคนเตือนว่า ระวังนะเอาออกแล้วผอมลง ตัวใหญ่แล้วไม่มีหน้าอกจะดูตลกกว่าเดิม เราก็เลยเอาไว้ก่อนแต่ว่ามันอึดอัด แล้วเราก็ไม่ได้ไปโชว์ที่ไหนมากมายแล้วไง  ตอนนี้ทำงานก็ไม่ได้ใช้อะไรเค้ามากมายอ่ะ คือเวลาใส่เสื้อยืดแล้วดูเซ็กซี่เกิน ง่ายๆ คือเดี๋ยวนี้ ต้องใส่อะไรหลวมๆ เพื่อไม่ให้เห็น ถ้าใส่รัดๆ แล้วดูโชว์เว่อร์ ไม่ชอบอ่ะ คือรู้สึกไม่ใช่อ่ะ”

 

จากนั้น สาวครี ได้เผยทิ้งท้ายกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากอกหักครั้งล่าสุด ก็ไม่คิดอยากจะมีครอบครัวอีกแล้ว เพราะการช้ำรักที่ผ่านมาก็ทำให้เธอคนนี้เปลี่ยนความคิด หันมาทุ่มเทให้งานดีกว่า 

 

“ไม่อยากมีครอบครัวแล้ว ไม่อยากจริงจังกับใคร อย่างที่ผ่านมาคือตกใจอยากจะมีลูกก็รีบๆ ดันทุรังแล้วก็ไม่ใช่เรา ก็ตกม้าตายไง ปีนี้รู้สึกว่าไม่อยากมีลูก ก็เลยไม่รู้จะมีครอบครัวไปทำไม ตอนนี้ทำงานแฮปปี้กว่า ไม่ได้เข็ดความรักนะ แต่เข็ดคน คนน่ากลัวที่สุด เรื่องแบบนี้มันทำให้เราบั่นทอน ทำแต่งานดีกว่ามันคือตัวคือชีวิต เราแฮปปี้กับตรงนี้”


ภาพจาก : นิตยสาร MAXIM

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนิง ปณิตา“ รุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน“ หน้าพังยับ
    ดูท่าจะไม่จบอีกแล้วจ้า สำหรับศึกระหว่างสาว "หนิง ปณิตา" และ "ไฮโซน้ำหวาน" ที่ฝ่ายหลังเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่ม "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของหนิง ปณิตา ล่าสุด มีข่าวว่า ไฮโซน้ำหวาน เตรียมเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่า ถูกสาว หนิง ปณิตา และน้องสาว "แนน พัฒนาหิรัญ" พร้อมพวกอีก 10 กว่าคน บุกใช้มือถือตบหน้า ระหว่างทานข้าวอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดแผลและมีรอยฟกช้ำที่หน้าอย่างชัดเจน และแนน น้องสาวหนิง ยังลงไปกองกับพื้น และอ้างว่าโดนไฮโซน้ำหวานทำร้าย
  • แตงโม ภัทรธิดา อวดภาพใส่บิกินี่ เที่ยวรับวันฟ้าใสในภูเก็ต
    แตงโม ภัทรธิดา โชว์ภาพใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ ขณะที่เที่ยวในภูเก็ตกับเพื่อนซี้ แต่ไม่มี โตโน่ ภาคิน ไปด้วย
  • "แก้ม" เปิดตัว ครีมหน้าใส
    ถือว่าเป็นปีทองของดาราสาว-นางงามคนสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร เพราะนอกจากจะเพิ่งรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ จินนี่บรา ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดก็เปิดตัวคลินิกเสริมความงาม นิว พี คลินิก ที่ตั้งอยู่สปอร์ต ซิตี้ ย่านประชาชื่น ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 ก.ย ที่ผ่านมา ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์และหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกแห่งนี้
  • ไม่ได้กลัวแฟนแต่ “ท็อป พิพัฒน์” ยกให้ “นุ่น ศิรพันธ์” เป็นใหญ่!!
    คบกันมานานหลายปี แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกับเขาซักที แต่ล่าสุดหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน "มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่ 6" ว่าอีกไม่นาน รับรองแต่งงานกับแฟนสาว "นุ่น ศิรพันธ์" แน่นอน แถมหยอดทิ้งท้ายอีกว่า ถ้ายกผู้หญิงเป็นใหญ่แล้วจะเจริญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »