ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หวาน 'มารี-โชแปง'

โชว์หวาน 'มารี-โชแปง'

Posted 26/09/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากนางเอกสาวลูกครึ่งช่อง 3 มารี เบิร์นเนอร์ เปิดตัวเปิดใจว่าคบหาไฮโซหนุ่มนามว่า “โชแปง” เลิศวริศ เลิศวรปรีชา ในฐานะคนพิเศษ โดยที่ผ่านมาก็ยังขยันอวดภาพความหวานในอินสตาแกรมอัพเดทเรื่องราวความรักให้ผู้ติดตามได้เห็นถึงความสวีทหวานกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปนั่งแนบชิดซบไหล่ หรือยืนโอบกอดชิดกาย แต่ปรากฏว่าเปิดตัวไปแล้วก็เจอเสียงซุบซิบหลายกระแส บ้างก็ว่าเธอเลิกเล่นดนตรีไทย เลิกแฟนทอมแล้วพบรักใหม่กับชายหนุ่ม บ้างก็เม้าท์หนักว่าแฟนคนใหม่ดูไม่แมน ซึ่งทำเอา สาวมารี ต้องออกปากยืนยันชัดคำว่า หนุ่มโชแปง เป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แค่เป็นคนสำอางเท่านั้นเอง

 

นอกจากกระแสวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า นางเอกสาวมารี ยังถูกเม้าท์อีกกระทงว่า คบกับหนุ่มไฮโซซึ่งเป็นทายาทของเจ้าของกิจการ Degree Lighting Store ซึ่งเป็นร้านขายโคมไฟอันดับต้นๆ ของเมืองไทยนั้น เกรงว่าจะเป็นของเล่นไฮโซเหมือนอย่างที่นางเอกสาวหลายๆ คนก็เจอเสียงเม้าท์ในลักษณะนี้กันมาแล้วหรือเปล่า

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบกับ สาวมารี ในงานฉลองเปิดร้านสาขาใหม่ของชุดชั้นใน ลาเซ็นซ่า ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อค่ำวันก่อน โดยที่เธอสวมกางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยวเอวลอย ที่แม้จะคลุมด้วยสูท แต่ก็มองเห็นสัดส่วนว่าเอวคอดเลยทีเดียว พอแซวว่าดูหุ่นเพรียวและดูสวยขึ้นแบบนี้ เพราะความรักหรือเปล่า เธอยิ้มขึ้นและบอกว่า

 

“ความรักมันอาจจะทำให้คนเราดูแฮปปี้ขึ้นอะไรอย่างนี้ค่ะ เวลาคนเรามันแฮปปี้มันก็ออกมาทางหน้าตาทุกอย่างอยู่แล้ว ก็เป็นไปได้ (ยิ้ม) ก็น่าจะเกี่ยวด้วยมั้งคะ คือมันไม่มีอะไร ไม่มีเรื่องเครียดๆ มานั่งกังวลด้วยแหละ”

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่าความรักครั้งนี้ถูกจับตามองมากขึ้นแค่ไหน? เธอบอกว่าอาจจะมีนิดนึง แต่รวมๆ แล้วก็โอ.เค.  สบายดี ไม่ได้มีใครเข้ามายุ่งจนเกินไป

 

กระทั่งถามว่า ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบแฟนไฮโซ ก็มีเสียงเม้าท์ว่าจะเป็นของเล่นไฮโซหรือเปล่า ตรงนี้เธอบอกว่า

 

“ก็รู้สึกว่ามุมมองของคนทั่วไปของสังคมนี้ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับในมุมมองของคนอื่น แต่ก็ยืนยันได้ว่ามันอยู่ที่การดูใจล้วนๆ เลย คือเรารู้สึกว่าเราเป็นคนที่ ถ้าเกิดเจอใครแล้วเรารู้สึกว่าคนนี้เขาดีกับเรา เรารู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วสบายใจ เราก็แฮปปี้ที่จะอยู่กับเขา (รู้สึกอย่างไรที่คนเห็นดาราคบไฮโซแล้วชอบพูดว่า ดาราเป็นของเล่นไฮโซ?) หนูว่ามันก็ไม่เกี่ยวนะ อยู่ที่ใจคนมากกว่า”

 

อย่างไรก็ตาม นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า เธอกับหนุ่มโชแปง เพิ่งคบหากันมาได้ไม่นาน แต่ก็ถือว่าโอ.เค.  ตอนนี้แฮปปี้ดีทุกอย่าง เพราะในเรื่องการทำงานก็ไม่ได้เข้ามาห้ามอะไร อย่างเรื่องงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เธอว่าเธอเป็นคนไม่อยากถ่ายเองมากกว่า ไม่อยากถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่อยากถ่ายชุดชั้นใน ฉะนั้นไม่เกี่ยวว่ามีแฟนแล้วทำไม่ได้ เธอไม่ได้มีใครห้าม แต่เธอห้ามตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลิเดีย-แมทธิว" เจอแซว ฉายาคู่รักปาร์ตี้
    กลายเป็นคู่รักนักปาร์ตี้ไปซะแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ลิเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ด้วยความที่ทั้งคู่มักชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอๆ เลยมีคนตั้งฉายาดังกล่าวให้ แต่ทั้งนี้ หนุ่มแมทธิว เผยว่า ไม่ได้เที่ยวบ่อยหรือว่าชื่นชอบการปาร์ตี้มากมายขนาดนั้น
  • "โบวี่" รับห่วงแฟน
    เรียกได้ว่าเป็นขาประจำของ สยามบันเทิง เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหน้าหวาน "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีผลงานถ่ายแฟชั่นกับเราถึง 4 ครั้ง และทุกครั้งเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มโพสท่าเซ็กซี่ๆ เอาใจผู้อ่านมาตลอด และล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มๆ เตรียมเช็ดน้ำลายไว้เลย กับภาพเซ็ตน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ของสาวโบวี่
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เคลียร์เหตุด่าแฟนคลับ
    แตงโม ภัทรธิดา ด่าแฟนคลับ เจ้าตัวโพสต์เคลียร์เหตุผลทำไมต้องออกมาต่อว่า เพราะรู้ทันความคิดคนเท่านั้น
  • แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกด่าแฟนคลับ บอกไม่ชอบคนโชว์ภูมิ
    แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกกับแฟนคลับทางทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับเข้ามาชมรอยสัก แต่แตงโมตอกกลับว่า ไม่ชอบคนอวดฉลาด กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาวแตงโม ภัทรธิดา กับแฟนคลับคนหนึ่ง ที่เข้ามาบอกแตงโมในทวิตเตอร์ว่า รอยสักของแตงโมสวยดี แต่ไปเจอมาจากที่อื่น โดยที่แฟนคลับคนดังกล่าว ไม่ได้พูดจายั่วยุแตงโมเลยสักนิด แต่กลับเป็นแตงโมที่บอกว่า เธอไม่ชอบคนอวดฉลาด พิมพ์ข้อความไม่รู้จักเวลาและกาลเทศะ แตงโมด่าแฟนคลับ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2556 ได้มีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้ามาพูดคุยกับแตงโม ภัทรธิดา ว่า "พี่โมสักสวยจัง" ทำให้แตงโมตอบไปว่า "เอารูปมาแชร์กันบ้างสิคะ" หลังจากนั้น แฟนคลับคนดังกล่าวก็ตอบกลับว่า "อ่อ ไม่มีหรอกครับ พอดีเห็นในไอจีพี่โก๊ะ อยากสักมั่งอะครับ" และข้อความนั้นถึงกับทำให้แตงโมโกรธ และโต้ตอบกลับไปว่า "เลยพิมพ์มาว่ากูรู้มากกว่าคนอื่น ดูเท่อะไรงี้ มันเกี่ยวกับรูปยังไงคะ เห็นที่ไหนพิมพ์ที่นั่นเลยค่ะ ในนี้ไม่ต้องการคนโชว์ภูมิ" แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกกับแฟนคลับทางทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับเข้ามาชมรอยสัก แต่แตงโมตอกกลับว่า ไม่ชอบคนอวดฉลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »