ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลวานเร้าดอร์ทมุนด์รักษาฟอร์มเก่งถึงนัดบุกปืน

เลวานเร้าดอร์ทมุนด์รักษาฟอร์มเก่งถึงนัดบุกปืน

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งไปถึงเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงของกลุ่ม ช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มแจ่มไล่ต้อน โอลิมปิก มาร์กเซย ไป 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แก้ตัวจากการพ่าย นาโปลี ในเกมแรกได้สำเร็จ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาแสดงความหวังว่าทีมจะรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องถึงเกมที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 กลุ่ม เอฟ วันที่ 22 ต.ค.นี้ หลังจากสามารถเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไป 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปแพ้ นาโปลี 2-1 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แต่หลังจากถล่ม ไฟรบวร์ก 5-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต่อเนื่องกับชัยชนะเหนือ มาร์กเซย เมื่อคืนนี้ เลวานดอฟสกี้ ก็หวังว่าทีมจะรักษาฟอร์มดีได้ยาวๆ โดยกล่าวว่า "เราพอใจกับผลการแข่งขัน แต่เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ให้ได้อีกในคราวหน้า เราเล่นตามแผนของเราได้สมบูรณ์แบบ มาร์กเซยแทบไม่มีโอกาสเลยวันนี้ ซึ่งมันน่าพอใจมาก"

 ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งต้องดูเกมจากบนอัฒจันทร์ หลังโดนแบนจากการด่ากรรมการในเกมกับนาโปลี กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นได้ดีกับคู่แข่งที่มีคุณภาพ ตอนนี้เราอยู่สถานะที่ดีในกลุ่ม ถ้าทีมเล่นได้แบบที่เล่นวันนี้ ผมก็นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ได้อย่างสบายใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเฮ! เปเยยัน เอลกุน, ซิลบา คัมแบ็คทันบู๊เสือใต้
    เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดี เมื่อมานูเอล เปเยกรินี ยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร และ ดาบิด ซิลบา จะฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้แน่นอน
  • ตาต้าชมเปาทำถูกแล้วไล่บราวน์หลังเตะเนย์มาร์
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ากรรมการมองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เชิญสกอตต์ บราวน์ มิดฟิลด์จอมบู๊ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ออกไปอาบน้ำก่อนเพื่อน พร้อมโวทีมกุมสถานการณ์เอาไว้ได้ทุกอย่างแม้จะชนะเพียงลูกเดียวก็ตาม
  • เป๊ปยกเรือใบเป็นม้ามืดชปล.
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก แมนฯ ซิตี้ สามารถเป็นม้ามืดลุ้นแชมป์ยุโรปได้เลยในซีซั่นนี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" จะยิ่งน่ากลัวเมื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์
  • มูชมสิงห์ฟอร์มสุดแจ่มถล่มสเตอัวฯสบาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ไล่ต้อน สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่ พร้อมเชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงดุที่เจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมนั้น ไม่น่าจะต้องพักเป็นเวลานานแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »