ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มักน้อย! มอยส์พอใจเก็บได้แต้มเดียวจากบ้านชัคเตอร์

มักน้อย! มอยส์พอใจเก็บได้แต้มเดียวจากบ้านชัคเตอร์

Posted 03/10/2013 by goal.com

 

อดีตกุนซือท็อฟฟียกย่องไรอัน กิ๊กส์ ที่กลายเป็นผู้เล่นที่ลงสนามในแชมเปียนส์ลีกมากที่สุดตลอดกาล ในเกมบุกไปเยือนโดเนสก์ และพอใจกับผลการแข่งขัน

เดวิด มอยส์ พอใจกับผลเสมอ ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนชัคเตอร์ โดเนสก์ ถึงถิ่น 1-1

ปีศาจแดงออกนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 18 โดยแดนนี เวลเบ็ค ที่หวิดจะไม่ได้มากับทีม แต่กลับผ่อนเกมในครึ่งหลังจนถูกไทสัน กองหน้าบราซิลเลียน ตีเสมออย่างเจ็บแสบ และลงเอยด้วยผลเสมอ แบ่งแต้มกันในที่สุด

"เป็นหนึ่งแต้มที่ดีครับ ชัคเตอร์มีสถิติกับทีมจากอังกฤษที่ยอดเยี่ยมมาก และทีมเราก็ยืนหยัดสู้กับพวกเขาได้ดี" มอยส์กล่าวหลังเกม

"นี่คือหนึ่งแต้มในแชมเปียนส์ลีก เรายังต้องชนะเกมต่อ ๆ ไปหากคิดจะผ่านเข้ารอบ แต่โดยรวมแล้ว ถือว่านี่เป็นหนึ่งแต้มที่ดีครับ"

"เราได้ประตูขึ้นนำเร็ว ตอนนั้นผมคิดว่าเราน่าจะหยุดไม่ให้พวกเขาทำประตูได้ ช่วงพักครึ่งเราจึงคุยกันว่า จะครองบอลให้ดีขึ้น แต่กลายเป็นว่าเราเสียบอลมากกว่าเดิมในครึ่งหลัง ผมจึงผิดหวังเล็กน้อยตรงจุดนั้น แต่ประตูที่เสียไปก็ต้องถือว่าโชคร้ายจริง ๆ

"ผู้เล่นประสบการณ์สูงนั้นสำคัญมาก เช่นนักเตะของเราที่เคยมาเล่นที่นี่แล้ว ผมว่าคืนนี้พวกเขาเล่นได้ดีทีเดียว"

มอยส์ ยังกล่าวชื่นชม ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น/ผู้ฝึกสอนวัย 39 ของทีมที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน มารูยาน เฟลไลนี ในครึ่งหลัง ทำลายสถิติผู้เล่นที่ลงเล่นในแชมเปียนส์ลีกมากที่สุดตลอดกาลของราอูล กอนซาเลซ ลงในคืนนี้ว่า

"กิ๊กส์มหัศจรรย์มาก เป็นสถิติที่เหลือเชื่อของผู้เล่นที่เหลือเชื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัคเตอร์ โดเนตส์ค 1:1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังบู่ต่อเนื่องถูก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ไล่เจ๊า 1:1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม A คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ผีแค่เจ๊า!ชัคตาร์ฯฮึดยิงคืน1-1แบ่งทีมละแต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดเก็บสามแต้มหลังเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แต่มาพลาดโดน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ตามตีเสมอ 1-1 จบเกมแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ (ยูเครน) 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)สนาม : ดอนบาส อารีน่าชนะเกมแรกมา...
  • เชื่อป๋าเถอะ!เฟอร์กี้มั่นใจมอยส์พาผีกลับมารุ่งแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ช่วยกันหนุนหลัง เดวิด มอยส์ ต่อไป มั่นใจจะพาทีมคืนฟอร์มเก่งได้แน่ พร้อมยันไม่มีทางที่ตัวเองจะหวนกลับมาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกแล้ว
  • สบายๆ! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่ตื่นเต้นแม้ผลงานห่วย
    ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันว่าไม่มีวิกฤติใดๆในแคมป์ปีศาจแดงทั้งสิ้น และนักเตะทุกคนก็ยังเต็มไปด้วยความมั่นใจว่าทีมจะกลับมาผลงานดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »