ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบว์ เบญจวรรณ จูบปาก แพง พรรณชนิดา ฉลองวันเกิด

โบว์ เบญจวรรณ จูบปาก แพง พรรณชนิดา ฉลองวันเกิด

Posted 03/10/2013 by Sanook

นางร้ายหน้าสวย "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" จัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น ไปเมื่อคืนนี้ (2 ต.ค.) พร้อมแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง มาร์กี้ ราศรี , แต้ว ณฐพร และ จินนี่ ธนิดา ฯลฯ แต่ถึงฉลองอายุครบ 27 ปี เห็นจะให้ธรรมดาไม่ได้ สาว "โบว์ เบญจวรรณ" เลยจับเพื่อนสาวสุดเลิฟ "แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ" มาจูบปากโชว์ความสนิทสนมซะเลย อู้วววววววว

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม "โบว์ เบญจวรรณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียววาบ ‘ปู-ไปรยา’ ผ่าสูงเดินสะดวก
    สมแล้วที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ได้มาร่วมงาน ZEN Stylish Awards 2013 ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมอบรางวัลให้คนแต่งกายดีเป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งต้องบอกว่างานนี้คับคั่งไปด้วยเหล่าทัพดารา เซเลบคนดังมากมาย ที่ต่างคนก็ต่างขนความสวยเซ็กซี่ มีสไตล์ ที่เรียกได้ว่างัดมาประชันกันอย่างเต็มที่ แต่ที่สะดุดตาสุดๆ เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาว ปู-ไปรยา นั่นเอง ซึ่งเธอมาในชุดสีดำสุดเซ็กซี่ ด้านบนเป็นซีทรูบางเบา ทำให้เห็นถึงเนินเนื้อขาวๆ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงแหวกสูง ที่เห็นแล้วเสียววาบไปตามๆ กัน เพราะกลัวว่าปูจูเนียร์จะออกมาทักทายประชาชนซะแล้ว แหม! ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่คนนี้ ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ใส่ไม่ยั้ง เรียกแสงแฟลชได้มากที่สุดในงานเลยก็ว่าได้
  • บอกไม่ถนัดเต้นยั่ว! ‘เจนี่’ ได้ ‘อั้ม’ ช่วยเทรน
    ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ พอมาเจอกันในละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ทั้ง “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ เจนี่ อัศวเหม ก็เล่นได้เข้าขา ล่าสุดมีฉากที่ เจนี่ จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน อั้ม แต่งานนี้ เจนี่ เอ่ยปากว่าเป็นงานยากเพราะไม่ถนัดการเต้นเอาซะเลย ลองซ้อมเต้นดู ก็แลดูเก้ๆ กังๆ เมื่อ อั้ม เห็นก็ดูท่าจะไม่ดี ก็เลยอาสาสอนเพื่อนเต้นซะเลย ซึ่งก็งัดเอาท่าเด็ดๆ มาสอน แต่ก็ยังมิวายจะแกล้งเพื่อนอยู่ดี เพราะบางท่าก็ฮา น่าเกลียด จนเจนี่ไม่กล้าทำตาม แต่ทุกอย่างก็ผ่านฉลุย ถ้าเห็นเจนี่ยั่วยวนได้ดี ต้องยกเครดิตให้พระเอกเค้่าล่ะ
  • ''หนิง''ทิ้งบอมส์ !ฟ้อง''น้ำหวาน''จูง''จิน'' ลัดฟ้าโซ้ยปลาดิบทันที
    คงเส้นคงวาจริงๆสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" นี่ขนาดแค่มาร่วมงาน "เปิดตัวแคมเปญ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ตะลุยญี่ปุ่นกับชมพู่ อารยา" เจ้าตัวยังใจดีดันอก โชว์ความอึ๋ม แย่งซีนเพื่อนร่วมงาน สวย เอ็กซ์ ขนาดนี้ "ไฮโซแบงค์" ทายาทรีสอร์ทเขาใหญ่ ถึงได้หวงนักหวงหนา จริงมั๊ยจ๊ะสาว "ไอซ์"
  • ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี เจ้าตัวยังผวาไม่หาย
    กลายเป็นเรื่องช็อกเลยทีเดียวสำหรับภาพ ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี ซึ่งในภาพนั้นมีสาว กุุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ รวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังจากภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากทีเดียว รวมถึงเรื่องที่่ว่าภาพดังกล่าวถูกตัดต่อหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »