ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เล็งทุ่ม22ล.ปอนด์กระชากลูกากู

ไก่เล็งทุ่ม22ล.ปอนด์กระชากลูกากู

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวยืมของเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจอยากทุ่มเงิน 990 ล้านบาท ซื้อตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า หากเชลซียังไม่ตกลงใช้งานเขาต่อไป

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตามองพัฒนาการของโรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี ที่ถูกส่งตัวไปให้เอฟเวอร์ตัน ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเตรียมความพร้อมเซ็นสัญญาเขามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
 
คอชท์ออฟไซด์ เว็บไซต์ลูกหนังในอังกฤษ เปิดเผยว่า อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เป็นคนเซ็นสัญญาคว้าลูกากู มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์นั้น พร้อมทุ่มข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) คว้าตัวหัวหอกวัย 20 กะรัต ที่กำลังทำผลงานน่าประทับใจมาร่วมทีม
 
ลูกากู ลงเล่นให้เชลซีเพียง 10 เกมในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อ 2 ปี ก่อน โดยเป็นการออกสตาร์ตตัวจริงเพียงนัดเดียวเท่านั้น ซึ่งวิลลาช-โบอาช เป็นคนส่งเจ้าตัวลงเล่นถึง 6 เกม ระหว่างที่คุมทีมอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระยะเวลา 6 เดือนครึ่ง
 
 กุนซือชาวโปรตุกีส ได้ซื้อโรเบร์โต้ โซลดาโด้ และเอริค ลาเมล่า เมื่อมาเสริมเกมรุกของ "ไก่เดือยทอง" แต่ก็ยังแทบจะไม่สามารถยิงประตูได้ ทำให้อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ มองว่าลูกากู เป็นนักเตะที่สามารถเป็นหลักให้ทีมได้ในระยะยาว และมีโอกาสโน้มน้าวให้เจ้าตัวย้ายมาอยู่กับทีมได้เมื่อมองจากความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ในครั้งอดีต
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แย้มว่า ลูกากู อาจเป็นส่วนสำคัญในทีมชุดใหญ่ แต่หลังจากที่โชว์ฟอร์มประทับใจระหว่างช่วงปรีซีซั่นแล้ว เขากลับถูกส่งตัวไปให้เอฟเวอร์ตันยืม แม้ข้อเท็จจริงที่ว่า เชลซีแทบไม่เหลือตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »