ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวย!ค่าปาฐกถาป๋าแสนปอนด์เรตเดียวกับคลินตัน

รวย!ค่าปาฐกถาป๋าแสนปอนด์เรตเดียวกับคลินตัน

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

องค์กรไหนคิดจะให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปกล่าวปาฐกถาในงานใดก็แล้วแต่ จะต้องยอมจ่ายค่าตอบแทนถึงวันละ 4.5 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็นเรตราคาใกล้เคียงกับ บิลล์ คลินตัน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว คิดค่าตัวถึงวันละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) สำหรับการว่าจ้างไปกล่าวปาฐกถาตามองค์กรต่างๆ หลังประกาศวางมือจากอาชีพผู้จัดการทีมฟุตบอลไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา
 
 องค์กรใดที่ต้องการให้ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ไปกล่าวในงาน จะได้รับแจ้งค่าใช้จ่ายกลับมาเป็นตัวเลข 6 หลัก หลังติดต่อไปยังเอซีเอฟ สปอร์ตส์ โปรโมชั่นส์ บริษัทจัดการของอดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" ซึ่งดำเนินการโดย เจสัน ลูกชายของเขา นั่นนับเป็นค่าตัวระดับเดียวกับ บิลล์ คลินตัน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และ ฮิลลารี่ คลินตัน ภรรยาของเขา
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเซ็นสัญญาให้เซอร์ อเล็กซ์ เป็นทูตระดับสูงของสโมสร โดยจ่ายค่าตอบแทนเป็นเงินปีละ 2 ล้านปอนด์ (ราว 90 ล้านบาท) ให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสโมสร 20 วัน ทำให้เขายังมีเวลาเหลืออีกหลายวันที่จะไปรับงานกล่าวปาฐกถาตามองค์กรต่างๆ ทั่วโลก
 
 ทั้งนี้ เจสัน, ดาร์เรน และมาร์ค ลูกชาย 3 คนของเฟอร์กูสัน กลายเป็นบอร์ดบริหารของเอซีเอฟ สปอร์ตส์ โปรโมชั่นส์ เมื่อเดือน ก.พ. ปีนี้ ซึ่งนับเป็นเวลา 3 เดือนก่อนที่พ่อของพวกเขาจะประกาศวางมือจากตำแหน่งนายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เปแอสเชยังสนกระชากมาต้าเปิดตลาดปีใหม่
    สื่อแดนฝอยทองประโคมข่าว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงห์บลูส์" เตรียมจะให้บทบาทกับนักเตะมากขึ้นแล้วก็ตาม
  • ผีฉุน!จวกกล้องอุโมงค์เรือใบอาจล่วงล้ำสิทธิ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาการเผยแพร่คลิปวิดีโอภายในอุโมงค์สนามอิติฮัด สเตเดี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมองว่าอาจเป็นการล่วงล้ำสิทธิได้ จึงต้องการให้พรีเมียร์ลีกวางขอบเขตให้ชัดเจนว่าการเผยแพร่คลิปในอุโมงค์มีขอบเขตสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน
  • ฟังแล้วเซ็ง!การ์เซียเผยผีอืดอาดทำชวดเดรอสซี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฉต้องผิดหวังอดได้มิดฟิลด์เป้าหมายอีกราย เมื่อรูดี้ การ์เซีย กุนซือ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เผยทีมจากอังกฤษติดต่อขอซื้อดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีจริง แต่ก็เลยเส้นตายที่ได้ตกลงกับนักเตะไปแล้ว
  • เพอร์ซี่คัมแบ็คผี!รูนหน้าต่ำทะลวงแมวดำ
    "ปีศาจแดง" ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เวย์น รูนี่ย์ ฟิตทันเล่นหน้าต่ำ เยือนทีมบ๊วย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ไม่มี สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่หายเจ็บ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหวดกันในค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »