ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลีเมนซ์วอนอย่าทำลายความมั่นใจฮาร์ท

คลีเมนซ์วอนอย่าทำลายความมั่นใจฮาร์ท

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

เรย์ คลีเมนซ์ ตำนานมือกาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกร้องทุกฝ่ายต้องระมัดระวังในการวิจารณ์ โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทำพลาดในเกมพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ช่วงกลางสัปดาห์ หลังจากอาจทำให้นักเตะเสียความมั่นใจได้ และจะส่งผลเสียหายต่อทีมชาติอังกฤษ เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สุดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีอยู่ในตอนนี้

 เรย์ คลีเมนซ์ อดีตโค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมาเรียกร้องผู้คนไม่ให้ทำลายความมั่นใจของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากความผิดพลาดของเขาที่มีส่วนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" โดน บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน บุกไปมาเอาชนะได้ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ฮาร์ทโดนวิจารณ์อย่างหนักว่ายังสมควรเป็นมือ 1 ทั้งกับสโมสรและทีมชาติหรือไม่ แต่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังคงสนับสนุนนายทวารมือ 1 ของเขาก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 เกมสุดท้ายกลุ่ม เอช ที่จะเปิดสนามเวมบลีย์รับการมาเยือนของมอนเตเนโกร และโปแลนด์ วันที่ 11 และ 15 ต.ค. ตามลำดับ
 
 คลีเมนซ์ ร่วมสนับสนุนนายด่านวัย 26 ปี โดยกล่าวว่า "การได้รู้จักโจแบบที่ผมรู้จัก เขาจะกลับเข้าห้องแต่งตัวแล้วคิดกับตัวเองว่า "มีสองจังหวะที่ฉันควรทำได้ดีกว่านี้ โลกกำลังมองหาจุดที่จะตำหนิฉัน และฟอร์มแบบนี้ไม่ช่วยเลย" เราต้องระมัดระวังในแง่ที่โจทำพลาดครั้งสองครั้งในปีนี้ เราปิดเรื่องนั้นไม่ได้ และไม่รู้จะทำไปทำไม แต่เขาฝีมือดีที่สุดที่เรามีตอนนี้ และถ้าคุณทำลายเขามันจะมีปัญหาแน่ เขาอาจเสียความมั่นใจและทำพลาดมากกว่านี้"
 
 ตำนานมือกาวลิเวอร์พูล ยังเชื่อว่า ฮ็อดจ์สัน จะส่ง ฮาร์ท เป็นมือ 1 ทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2 เกมสุดท้ายนี้แน่นอน ไม่ว่านักเตะจะโดนดร็อปในเกมลีกกับเอฟเวอร์ตัน วันนี้หรือไม่ "ถ้าเขาโดนดร็อป แม้ผมไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น มันจะไม่ช่วยเขาแน่นอน แต่ผมมั่นใจว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะยึดมั่นกับเขา และเขาทำได้ดีกับอังกฤษ ในบางเกมเขาเป็นเหตุผลที่เรายังอยู่ในเกม ผมจะประหลาดใจมากถ้าไม่เป็นหมายเลข 1 บนหลังเสื้อ โจ ฮาร์ท ในฟุตบอลโลก 2 เกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉุน!จวกกล้องอุโมงค์เรือใบอาจล่วงล้ำสิทธิ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาการเผยแพร่คลิปวิดีโอภายในอุโมงค์สนามอิติฮัด สเตเดี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมองว่าอาจเป็นการล่วงล้ำสิทธิได้ จึงต้องการให้พรีเมียร์ลีกวางขอบเขตให้ชัดเจนว่าการเผยแพร่คลิปในอุโมงค์มีขอบเขตสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน
  • นี่แค่เตือน!! เปเยแย้มไม่การันตีตัวจริงฮาร์ทเกมชนท็อฟฟี
    กุนซือชาวชิลีแย้มว่าเขาอาจจะไม่ส่งนายทวารมือหนึ่ง ลงเล่นในเกมที่ทีมจะเจอกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวพลาดถึงสองครั้งในเกมกับเสือใต้ แต่ยังคงไว้ใจในตัวฮาร์ทอยู่
  • นาสรี่,ไมก้าห์ป้องฮาร์ทหลังโดนอัดเรื่องฟอร์มตก
    ซามีร์ นาสรี่ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมใจกันออกมาปกป้อง โจ ฮาร์ท นายด่านเพื่อนร่วมทีม เป็นการใหญ่ หลังโดนรุมจวกอย่างหนัก ถูกหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบเละเทะ 1-3 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ พร้อมเชื่อไม่ว่าอย่างไร จอมหนึบเลือดผู้ดี ก็ยังเป็นหนึ่งในสุดยอดของโลกยุคปัจจุบันอยู่ดี
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:3 บาเยิร์น มิวนิค
    บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มแกร่งบุกมาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 3:1 แม้ช่วงท้ายเกมจะเหลือผู้เล่น 10 คน เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »