ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ลั่นทำงานหนักกว่าโด้,เมสซี่เยอะ

ริเบรี่ลั่นทำงานหนักกว่าโด้,เมสซี่เยอะ

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่าเขาทำงานหนักกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แน่นอน และคู่ควรกับรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" แล้ว ดูได้จากการที่เขาลงไปช่วยเกมรับมากกว่า และสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมมากกว่า
 
ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเขาทำงานหนักเพื่อพัฒนาเกมของตัวเองมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสังหารประตู เรอัล มาดริด หลังจากสามารถปาดหน้าทั้งสองคนคว้ารางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" หรือยูฟ่า เบสต์ เพลเยอร์ อิน ยุโรป ประจำปี 2013 มาครองได้เมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
 
ปีกทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่าความมุ่งมั่นและการทำงานหนักของเขาเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาได้รางวัลนี้ โดยกล่าวกับ "ทีแซด" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "เทียบกับเมสซี่และโรนัลโด้ ผมทำงานหนักกว่ามาก ผมเล่นเกมรับมากกว่าและผมจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากกว่า"
 
ดาวเตะทัพ "เสือใต้" ยอมรับอีกว่าการคว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ทำให้เขาต้องทำให้ดีมากยิ่งขึ้น กล่าวว่า "มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น และผมแสดงให้เห็นในแต่ละสัปดาห์ ผมอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม"
 
ทั้งนี้ ริเบรี่ กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับยอดทีมแคว้นบาวาเรียในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปแล้ว 6 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 3 ครั้ง จากการลงสนาม 11 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชมเด็กเล่นแจ๋วแม้แค่เจ๊าเลเวอร์ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชูลูกทีมเล่นได้แจ่ม แม้ทำได้แค่บุกเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 1-1 พร้อมซูฮก แบร์นด์ เลโน่ มือกาว "ห้างขายยา" ป้องกันประตูได้หนึบสุดๆ
  • เลเวอร์คูเซ่น 1:1 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น 1:1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ฟูลทีม!ส่งริเบรี่ตัวทีเด็ดเยือนถิ่นห้างยา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงฟอร์มกำลังร้องแรง จัดแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำทัพโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ เยือนถิ่น "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ทีมี สเตฟาน คีสลิงก์ ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่จะหวดปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นี้
  • ร็อบเบนรับไม่คิดจมเรือง่ายขนาดนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่คิดไม่ฝันมาก่อนจะไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบายเท้าแบบนี้ พร้อมยันทีมมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง และอย่านำไปเปรียบเทียบกับบาร์เซโลน่า ในยุคที่มีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »