ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลื้มแทน!ปีกอาร์มี่เผยข่าวติดทีมชาติครั้งแรกช่วยแฟนสาวหายป่วย

ปลื้มแทน!ปีกอาร์มี่เผยข่าวติดทีมชาติครั้งแรกช่วยแฟนสาวหายป่วย

Posted 07/10/2013 by goal.com

 

มงคล ทศไกร ปลื้มสุดๆหลังทีมชาติโทรมาเรียกเข้าแคมป์ 23 คนลุยเอเชียน คัพ แต่ยิ่งกว่านั้นแฟนสาวของเขากลับดีใจมากกว่าถึงขนาดอาการป่วยที่เป็นอยู่หายเลยทีเดียว

มงคล ทศไกร กองหน้ากึ่งปีกของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกตื้นตันใจสุดๆเมื่อจะมีชื่อติดทีมชาติไทยครั้งแรกในรายการเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก เพราะเป็นความฝันสูงสุดเมื่อ 20 ปีที่แล้ว พร้อมกล่าวติดตลกว่า แฟนสาวหายป่วยทันที เมื่อได้ทราบข่าวดีนี้เมื่อวานนี้

ปีกพลังเทอร์โบวัย 26 ปี มีชื่อติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตการค้าแข้ง ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย โดยมีภารกิจในการดวลแข้งกับทีมชาติอิหร่าน วันที่ 15 ตุ.ค. ณ กรุงเตหะราน ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะอย่างเป็นทางการวันจันทร์นี้เวลาเที่ยงตรง

อย่างไรก็ตาม มงคลได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย หลังจบเกมส์ที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ว่า " ผมมีความฝันที่อยากจะติดทีมชาติไทยสักครั้งเมื่อตอน 20 ปีที่แล้ว สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก"

กองหน้าพูดน้อย กล่าวต่อว่า "ตอนนั้นผมใช้ชีวิตอยู่บ้านนอก เราเตะฟุตบอลด้วยเท้าเปล่า เรื่องแบบนี้ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลย ว่าครั้งหนึ่งผมจะมีชื่อติดอยู่ในทีมชาติไทย มันเหมือนฝันของผมที่เป็นจริงแล้ว กับ 20 ปีที่แล้ว ที่เคยวาดภาพเหล่านั้นไว้ ผมจะเก็บความทรงจำ ความภาคภูมิใจ และความรู้สึกดีๆแบบนี้ไว้"

"ผมทราบข่าวว่า ตัวเองมีชื่อติดทีมชาติไทย ประมาณช่วงเที่ยงวัน ตอนนั้นผมกำลังพาแฟนไปหาหมอที่โรงพยาบาล พอเธอรู้ว่าผมมีชื่อติดทีมชาติ อาการป่วยของเธอดูจะหายป่วยไวมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »