ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือกระอัก!ก็องปานีพักนาน1เดือน

เรือกระอัก!ก็องปานีพักนาน1เดือน

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ซิตี้ จะต้องพักนานสุด 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบจากเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาส่อแววหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดหลายนัด รวมถึงเกมลีกที่ต้องเจอกับ เชลซี ด้วย

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามนานที่สุดถึง 4 สัปดาห์ จากการที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเล่นต่อไม่ไหวจนถึงขั้นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 34 ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น เขาได้เข้ารับการสแกนเพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บให้แน่ชัด

กระทั่งล่าสุด ก็มีการเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 27 ปี จะต้องพักนานถึง 4 สัปดาห์ด้วยกัน ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วย แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกที่จะเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (19 ตุลาคม), เชลซี (27 ตุลาคม) และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (30 ตุลาคม) ทันที รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ด้วย (23 ตุลาคม)

นอกจากนี้ ก็องปานี ก็ต้องถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียม ชุดลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่จะเจอกับ โครเอเชีย และ เวลส์ ในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม กับวันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ เช่นกัน โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่เขามีปัญหาบริเวณโคนขาหนีบ หลังก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าว จนหมดสิทธิ์ลงสนาม 3 นัดมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »