ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลเผยแข้งผีต้องใช้เวลาปรับตัวกับแผนมอยส์

ราฟาเอลเผยแข้งผีต้องใช้เวลาปรับตัวกับแผนมอยส์

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กจอมบุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะทุกคนในทีมต้องใช้เวลาสักหน่อย เพื่อปรับตัวให้เขากับแผนของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ มั่นใจ เมื่อทำอย่างนั้นได้แล้ว "ปีศาจแดง" ก็จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่ พร้อมยันไม่แปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่ง เลือกอยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" จะพาทีมทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน เมื่อเหล่านักเตะในทีมสามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบการทำทีมของ มอยส์ ได้

อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล โดยปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน เก็บได้ 10 แต้ม จากการลงเล่น 7 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล 6 คะแนน อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล มองว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะทุกคนต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับแผนของกุนซือคนใหม่ ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาได้

ฟูลแบ็กวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่เคยเป็นเรื่องที่ง่ายเลย แน่นอนว่า มันต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะเรามี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมมานาน 27 ปี แต่ผมคิดว่า เราทุกคนต้องทำความคุ้นเคยกับมันให้ได้ เดวิด มอยส์ มีแนวทางของเขาเอง แต่แน่นอนว่า เขาไม่ได้จะเปลี่ยนมันซะทุกอย่าง เพราะสิ่งที่เราทำได้ก่อนหน้านี้มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มันได้ผลดีมากๆ ตอนนี้เขากำลังนำเสนอแนวทางของเขา แต่เขาก็ยังรักษาพื้นฐานของทีมเอาไว้เหมือนกัน"

ราฟาเอล เสริมว่า ตนไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เลือกอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ทั้งที่ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของแข้งวัย 27 ปี อย่างหนัก พร้อมเชื่อว่า รูนี่ย์ จะอยู่กับทีมไปอีกนานแน่

"มันมีการพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ รูนี่ย์ จะย้ายออกจากทีมเยอะเกินเหตุ เขาปิดปากเงียบเกี่ยวกับมันมาตลอด และตอนนี้เขาก็ผ่อนคลายมากๆ เขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอยู่ที่นี่มาเป็นเวลานานแล้ว มันเกือบจะครบ 1 ทศวรรษแล้วด้วยซ้ำ แฟนๆ รักเขามาก และผมคิดว่า เขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานเลย" ฟูลแบ็กจอมบุก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »